Huyền thoại MU Strongest chính thức Alphatest từ ngày 20-23.8

17/08/2018 14:13 GMT+7

Như vậy sau bao ngày game thủ ngóng trông, chời đợi, cuối cùng cũng sắp được chạm tay vào Huyền thoại MU Strongest – Một sản phẩm key của VNG trong mùa thu này.

 
Game Profile
MU Strongest
Theo thông báo chính thức từ VNG, MU Strongest sẽ chính thức Alphatest có reset nhân vật bắt đầu từ ngày 20-23.8. Dịp mở cửa thử nghiệm lần này sẽ là có hội có một không hai cho game thủ trải nghiệm “tẹt ga” sản phẩm trước khi ra mắt phiên bản chính thức vào cuối tháng 8 đầu tháng 9 đến.
 
MU Strongest – VNG (gọi tắt MUS) là game mobile nhập vai MMORPG phong cách thần thoại Châu Âu do Webzen (Hàn Quốc|) sản xuất. Webzen từng là cha đẻ của dòng game MU Online kinh điển – được VNG mua bản quyền và độc quyền phát hành tại Việt Nam.
Kế thừa những gì tinh túy nhất của bản MU PC huyền thoại, đến với MU Strongest – VNG, một lần nữa cộng đồng game thủ MU (Mutizen) sẽ cùng nhau lập đội săn BOSS, cày đồ, săn ngọc Chaos ở các địa danh quen thuộc như: Lorencia, Davias, Atlans…; các phó bản Blood Castle, Devil Square…; cùng rất nhiều tính năng hấp dẫn khác.
Bước chân vào thế giới của MU Strongest, người chơi sẽ hóa thân vào một trong 3 bộ tộc chính của game là Knight, Elf, Wizard để trở thành những chiến binh, từng bước rèn luyện để chống lại lũ quái vật tay sai dưới quyền ác quỷ Kundun. Bạn sẽ tham gia hàng loạt trận chiến đầy cam go, thử thách, lập quân đoàn, đi chiến trường, vượt phó bản… đi cùng với đó là lối chơi PK nhập vai trực tuyến vô cùng độc đáo đủ để làm hài lòng bất cứ game thủ khó tính nào.
Nhìn chung, sản phẩm này vẫn sẽ đi theo lối chơi cày cuốc chủ đạo của dòng game MU từ trước đến nay, do đó game thủ sẽ khá dễ dàng trong khâu làm quen với game. Chưa dừng lại ở đó, kKhi đến với MU Strongest, Mutizens lão làng ngoài cảm giác “trở về tuổi thơ” còn được tiếp cận sự mới lạ của nền tảng di động. Với những người chơi lần đầu biết đến lục địa MU thì chắc chắn sẽ có một cuộc hành trình đầy thú vị trong cuộc chơi này.
Được biết, VNG đã đầu tư công sức, thời gian, con người một cách chỉn chu, chất lượng để “bom tấn” Hàn Quốc sẵn sàng chiếm giữ vị trí hàng đầu trong phân khúc MU nói riêng và thị trường game MMORPG nói chung.
Ngay bây giờ bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại trang chủ và nhận rất nhiều phần quà để cùng chờ đón và trải nghiệm huyền thoại MU Strongest vào ngày 20.8 đến.
 
Trang chủ MU Strongest – VNG: http://mus.zing.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.