Huyết Chiến Tam Quốc bất ngờ ra mắt

27/07/2017 11:19 GMT+7

Ngay khi kết thúc lưu danh vào lúc 23 giờ 59 phút tối qua (26.7), Huyết Chiến Tam Quốc đã chính thức trình làng từ sáng nay.

 Huyết Chiến Tam Quốc là webgame nhập vai chiến đấu có đề tài lịch sử, trò chơi hiện đã được nhà phát hành VNG đưa về thị trường Việt Nam. Đây là một webgame lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc với nền tảng đồ họa tương đối chất lượng, nhận được đánh giá cao của cộng đồng game thủ.

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được bắt đầu sự nghiệp đánh đông dẹp bắc, vang danh thiên hạ. Ngoài ra, trong quá trình trải nghiệm trò chơi, game thủ cũng có cơ hội được tự mình hóa thân thành các nhân vật quen thuộc trong Tam Quốc Chí, thông qua hệ thống Võ Hồn cực kỳ đặc sắc.

Lối chơi trong Huyết Chiến Tam Quốc được giới thiệu là đề cao xu hướng PK-PvP ở quy mô lớn giống như cách đánh trận trong tiểu thuyết Tam Quốc diễn tả. Ngoài ra, cũng giống như hầu hết các tựa game lấy đề tài Tam Quốc khác, người chơi có thể triệu hoán các vị anh hùng - võ tướng như Quan Vũ, Triệu Vân,... trợ giúp trong quá trình chiến đấu hoặc làm nhiệm vụ.

Trò chơi vẫn đi theo cách xây dựng nhân vật theo chỉ số lực chiến, do đó tương đối quen thuộc với cộng đồng game thủ tại Việt Nam. Người chơi có thể nâng cao lực chiến cho nhân vật thông qua việc cường hóa/nâng cấp hệ thống cánh, thú cưỡi, pháp bảo, vũ khí,...

Sau khi kết thúc sự kiện Lưu danh vào cuối ngày hôm qua, Huyết Chiến Tam Quốc đã chính thức mở cửa trò chơi từ sáng nay (27.7) để đón người chơi. Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ hiện đã có thể tham gia vào Huyết Chiến Tam Quốc ngay tại trang chủ trò chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.