Huyết Chiến Thần Ma chính thức ra mắt, tặng nhiều giftcode giá trị

21/12/2015 09:45 GMT+7

Sáng nay (21.12), Huyết Chiến Thần Ma đã chính thức đến tay game thủ Việt. Nhân dịp này, đội ngũ vận hành Aivo đã gửi tặng độc giả Thanh Niên Game nhiều giftcode giá trị.

Huyết Chiến Thần Ma là sản phẩm mới nhất của Aivo - hãng phát hành rất năng động trong phân khúc webgame, trò chơi sở hữu đồ họa 2D, có bối cảnh tiên hiệp đầy rẫy những yếu tố thần thoại như tu tiên, cuộc chiến tam giới, chuyển sinh...

huyet chien than ma giftcode

Trò chơi sẽ có ba lớp nhân vật để người chơi lựa chọn là Thích Khách, Pháp Sư và Chiến Sĩ, khá tương đồng với nhiều công thức nhân vật của webgame cổ điển. Theo đơn vị phát hành Aivo, sản phẩm lần này của hãng đặt nặng tính năng PvP, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn lớn của trò chơi.

huyet chien than ma giftcode

Sáng nay (21.12), Huyết Chiến Thần Ma chính thức khai mở máy chủ, ra mắt game thủ Việt Nam. Cũng nhân dịp này, ban vận hành Huyết Chiến Thần Ma gửi tặng nhiều giftcode cho độc giả Thanh Niên Game. Để nhận code, mời các bạn làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Huyết Chiến Thần Ma, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Tìm hiểu thêm thông tin tại đây: http://huyetchien.aivo.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.