Huyết Chiến Thiên Hạ tiếp tục 'thất thủ' trong ngày Open Beta

26/07/2018 07:27 GMT+7

Có vẻ như nhà phát hành Soha Game chưa rút được kinh nghiệm từ sự cố sập máy chủ ở đợt Alpha Test và tiếp tục để việc này tái diễn.

Vào tháng 5 vừa qua, Soha Game đã giới thiệu tới cộng đồng game thủ sản phẩm mới mang tên Huyết Chiến Thiên Hạ, đây là một game mobile có đề tài Tam Quốc với các yếu tố thần thoại Việt Nam do chính đội ngũ người Việt sản xuất. Trò chơi đã mở cửa Alpha Test trong thời gian vừa qua và nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực từ người chơi. Sản phẩm đã mở cửa phiên bản Open Beta vào ngày 25.7 vừa qua.

Huyết Chiến Thiên Hạ là một sản phẩm đấu thẻ bài có đề tài Tam Quốc quen thuộc, tuy nhiên đã được cải biên lại mang sắc màu huyền thoại hơn. Trong đó có sự xuất hiện của các "thần tướng phương Nam" trong văn hóa dân gian Việt như Thánh Gióng, An Dương Vương, Thạch Sanh... Những thần tướng này sẽ trở thành những vị thần bảo hộ cho 3 phe thế lực Tam Quốc là Ngụy - Thục - Ngô.

Giật lag, đứt kết nối là những lỗi đi kèm với sự cố sập máy chủ của Huyết Chiến Thiên Hạ

Trong đợt Open Beta này, trò chơi đã đưa vào game những thần tướng có nguồn gốc Việt Nam sau khi được cộng đồng game thủ góp ý trước đó và nhận được các đánh giá khá tốt. Tuy nhiên bên cạnh những đánh giá tích cực thì vẫn còn đó những "hạt sạn" mà Huyết Chiến Thiên Hạ chưa thể khắc phục như cốt truyện Trung Quốc, lối chơi không có điểm khác biệt hay đặc sắc nào đáng kể. Đặc biệt hơn là Soha Game tiếp tục để cho tình trạng  sập máy chủ tiếp tục diễn ra, đi kèm với sự cố này là những lỗi mòn mặt như khó đăng nhập, giật lag,...

Trang tải game của Soha Game cũng... sập!

Như vậy trong cả 2 lần mở cửa Alpha Test và Open Beta, Huyết Chiến Thiên Hạ đều thất thủ trong ngày ra mắt và có vẻ như Soha Game cũng chưa rút ra được bài học kể từ lần Alpha Test trước.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.