Huyết Chiến Thương Lang trong mắt cao thủ Võ Lâm Miễn Phí

10/08/2015 15:37 GMT+7

Sau một tuần khai mở, chiến trường Huyết Chiến Thương Lang đã để lại nhiều trải nghiệm thú vị cho cộng đồng game thủ Võ Lâm Miễn Phí.

Huyết Chiến Thương Lang khá mới lạ so với những trận Tống – Kim truyền thống, đặc biệt là bản đồ rộng lớn và cách chơi “giành đất”, bảo vệ các khu tài nguyên”, game thủ Lê Trung Kiên (bang Phi Long) chia sẻ sau trận Huyết Chiến Thương Lang đầu tiên.

 

Bản đồ chiến trường Huyết Chiến Thương Lang.

 

Khu Tài Nguyên Trung Lập.

 

Chiếm lĩnh cờ ở khu tài nguyên Tống - Kim sẽ xuất hiện NPC địch.

Một game thủ chia sẻ: “Điểm thu hút của chiến trường Thương Lang là phần thưởng Quân Hàm, để đổi được Quân Hàm thì phải có điểm Huyết Chiến Công Huân. Chính vì vậy tham gia PK là một việc, 2 phe phải tìm cách giành thắng lợi cho phe bản thân để được cộng nhiều hơn điểm Công Huân và đổi lấy Quân Hàm cao cấp.”

 

Phần thưởng Quân Hàm với vòng sáng tăng thuộc tính nhân vật

Fanpage Võ Lâm Miễn Phí cũng nhận được nhiều chia sẻ và góp ý của người chơi về Huyết Chiến Thương Lang cũng như những tính năng với của VLMP trong lần cập nhật này.

  

Game thủ bàn luận sôi nổi trên fanpage Võ Lâm Miễn Phí.

Được biết, BĐH Võ Lâm Miễn Phí vẫn liên tục ghi nhận những góp ý của cộng đồng và có kế hoạch điều chỉnh các tính năng trong game, cũng như phát triển cộng đồng game thủ Võ Lâm Miễn Phí trong thời gian sắp tới.

Trải nghiệm Võ Lâm Miễn Phí tại http://volammienphi.zing.vn 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.