Hy hữu game online sập server khi còn chưa ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
27/01/2016 12:00 GMT+7

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm bom tấn đầu năm 2016 của nhà phát hành SohaGame, tuy vậy, ngay khi game chưa vận hành chính thức đã xảy ra tình trạng... sập server.

Vào sáng ngày hôm qua 26.1, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile đã chính thức tung ra intro giới thiệu game, cho phép cộng đồng game thủ tải trước và ấn định ra mắt vào ngày 30.1 sắp tới. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm thuộc hàng "bom tấn" trong những tháng đầu năm 2016 từ nhà phát hành SohaGame.

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile ấn định ngày ra mắt, tặng quà khủng cho game thủ

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile là một gMO MMORPG 3D có đề tài kiếm hiệp Kim Dung tương đối quen thuộc. Trò chơi gây được sự chú ý nhờ vào nền tảng đồ họa 3D bắt mắt với những hiệu ứng ấn tượng. Ngoài ra, các tính năng trong game cũng khá đặc sắc, đặc biệt, tính năng võ học trong game còn được "xưng tụng" là độc nhất vô nhị ở thời điểm hiện tại.

[mecloud]r5p2SJtTrv[/mecloud]

Trailer Độc Cô Cửu Kiếm Mobile

Có lẽ sự đặc biệt này đến từ việc Độc Cô Cửu Kiếm Mobile sở hữu tới 68 bộ võ công giang hồ mà bất cứ môn phái nào cũng có thể tu luyện được. Tuy nhiên, việc sở hữu được những mảnh bí kíp võ công đã là vô cùng khó khăn, người chơi phải vượt qua vô số phó bản - cửa ải, khiêu chiến vô số Boss sừng sỏ hoặc may mắn "té núi nhặt được" mới có cơ hội kỳ ngộ những bí kíp võ công danh chấn thiên hạ này.

Bên cạnh những bí tịch võ công đó, 4 môn phái trong Độc Cô Cửu Kiếm Mobile gồm Võ Đang, Dương Gia, Thần Giáo, Thiên Sơn đều có bộ võ công môn phái riêng với 4 tuyệt kỹ chính, mỗi lần chiến đấu có thể mang theo 8 tuyệt kỹ chủ động và nhiều loại nội lực bị động. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa võ công môn phái và võ công thất truyền đã tạo nên nhiều nét đặc sắc riêng của trò chơi.

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile ấn định ngày ra mắt, tặng quà khủng cho game thủ

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile ấn định ngày ra mắt, tặng quà khủng cho game thủ

Có thể chính vì độ "hot" của Độc Cô Cửu Kiếm Mobile cùng event tặng bí kíp "hàng khủng" Lăng Ba Vi Bộ, mà trong những giờ đầu tiên khai mở intro giới thiệu, trang chủ của gMO này đã gần như quá tải và phải chờ đến 14 giờ chiều cùng ngày mới có thể hoạt động "nuột" trở lại. Đây có thể xem là một trong những trường hợp khá hy hữu của ngành game Việt, khi máy chủ bị sập vào thời điểm game còn chưa chính thức ra mắt.

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile ấn định ngày ra mắt, tặng quà khủng cho game thủ

Ngay từ bây giờ, cộng đồng game thủ đã có tải Độc Cô Cửu Kiếm Mobile từ AppStore, thông qua trang chủ trò chơi tại: http://9kiem.vn/intro

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.