Hyper DBZ - Game miễn phí song đấu đêm Giáng Sinh dành cho... FA

24/12/2015 13:00 GMT+7

Hyper Dragonball Z là một game đối kháng thú vị dành cho những ai yêu thích bộ truyện tranh Dragon Ball của tác giả Akira Toriyama.

Hyper Dragonball Z là tựa game song đấu dựa trên bộ truyện tranh Dragon Ball (7 Viên Ngọc Rồng) cực kì nổi tiếng. Tuy chỉ là một sản phẩm fan-made (do người hâm mộ thực hiện) dựa trên bộ công cụ MUGEN nhưng những gì mà đội ngũ Team Z2 làm được phải khiến game thủ thích thú và thán phục.

Tải miễn phí game song đấu Hyper DBZ chiến đêm Giáng Sinh

Đồ họa 2D truyền thống nhưng lối chơi thì rất đã tay (Ảnh: Balthazar)

Không sở hữu một nền đồ họa 3D tiên tiến nhưng Hyper Dragonball Z mang đến những nhân vật đẹp mắt, chuyển động mượt mà và quan trọng nhất là những đòn thế combo cực kì đã mắt, bám sát nguyên tác truyện tranh. Có thể nói, lối chơi của game còn vượt trội hơn những sản phẩm đến từ Bandai Namco Games mà gần đây nhất là Dragon Ball Z: Extreme Butoden.

Hiện tại, trò chơi đã hoàn thành được khoản 75% với 9 nhân vật gồm: Goku, SSJ Goku, Vegeta Z2, Majin Vegeta, Gohan, Frieza Z2, Mr. Satan, Saibamen và Babidi Z2. Đội ngũ Team Z2 vẫn đang các phát triển nhân vật còn lại trên tổng số 22 nhân vật.

Trailer giới thiệu 3 nhân vật đang được phát triển: Piccolo, Gotenks và Super Buu

Bạn đọc có thể tải game dưới đây và theo dõi tiến trình phát triển các nhân vật còn lại tại trang của đội ngũ phát triển.

Link tải game:

(Click vào ảnh để tải trò chơi)

Tải miễn phí game song đấu Hyper DBZ chiến đêm Giáng Sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.