Hyper Universe tái hiện Lý Tiểu Long, mở cửa miễn phí vào cuối tuần

15/11/2017 08:00 GMT+7

Nhân vật Liu trong game được cho là xây dựng dựa trên huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long, từ phong cách côn nhị khúc cho tới tiếng thét "nhiếp hồn" đối thủ.

Hyper Universe là trò chơi thuộc thể loại chiến thuật đồng đội theo màn hình ngang được phát triển bởi CWAVESOFT. Về cơ bản, lối chơi của Hyper Universe có nhiều điểm tương đồng với các trò chơi thuộc thể loại MOBA đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay như Liên Minh Huyền Thoại hay Dota 2. Mỗi trận chiến trong Hyper Universe cũng được chia thành hai đội, mỗi đội gồm 5 thành viên. Hiện tại, Hyper Universe có hơn 30 nhân vật và được chia thành 6 nhóm khác nhau (Tanker, Supporter, Technician, Stalker, Striker và Bruiser).

Bản đồ thi đấu trong Hyper Universe được gồm có 1 đường chính trên mặt đất, 3 đường hầm dưới đất và 3 đường trên núi. Đường chính trên mặt đất có các trụ bảo vệ và nhà chính, đội nào phá hủy được nhà chính của đối phương sẽ giành được chiến thắng. Các đường còn lại có các bãi quái rừng và là mục tiêu tranh đoạt của hai đội.

Vào cuối tháng 8 vừa qua, sản phẩm này đã đổ bộ lên Steam với phiên bản Early Access. Và vào cuối tuần này, Hyper Universe sẽ mở cửa cho cộng đồng game thủ vào chơi miễn phí từ ngày 16.11 đến 21.11. Bên cạnh đó, vị tướng mới mang tên Liu cũng sẽ được đưa vào game. Đây là một vị tướng cận chiến được xây dựng dựa trên cảm hứng về huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long, thậm chí trò chơi giữ nguyên cả phong cách "côn nhị khúc" cùng tiếng kêu quen thuộc mỗi khi ra đòn của huyền thoại này.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại trang chủ Hyper Universe.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.