Hyrule warriors: Mãn nhãn với ba ác nhân mới nhất

07/10/2014 07:00 GMT+7

Bộ ba đại ác nhân Cia, Volga và Wizzro sẽ là ba nhân vật tiếp theo xuất hiện trong Hyrule Warriors.

Ngoài các nhân vật chính diện và phản diện đã xuất hiện trước đó, thì mới đây Hyrule warriors tiếp tục cho trình làng thêm ba ác nhân mới vào bộ sưu tập của mình. Trailer giới thiệu của ba nhân vật này là những màn đánh đẹp mắt, với những skill không thể nào hoành tráng và hấp dẫn hơn.

Đầu tiên là nữ phù thủy bóng đêm Cia. Vũ khí mà ả ta luôn mang theo là một cây trượng pha lê màu tím, khi cần có thể biến thành một cây roi dài để tấn công đối thủ. Ngoài ra Cia còn có thể triệu hồi những chiến binh bóng đêm để giúp hạ gục những kẻ thù của mình. Mỗi khi hạ được đối thủ, cô ta lại khiến người khác sởn da gà với điệu cười man rợ của mình.

Hyrule warriors: Mãn nhãn với màn ra mắt của ba ác nhân mới nhất

Cia - Nữ phù thủy bóng đêm (Ảnh: Allgamesbeta)

Tiếp theo là ác long nhân Volga. Hắn ta sử dụng một cây giáo dài hoặc sử dụng lửa, đôi khi là kết hợp cả hai để tấn công đối thủ. Đặc biệt, khi bị bao vậy Volga có thể biến thành một con hỏa long khổng lồ thiêu rụi kẻ thù xung quanh với ngọn lửa địa ngục.

Hyrule warriors: Mãn nhãn với màn ra mắt của ba ác nhân mới nhất

Ác long nhân Volga (Ảnh: Allgamesbeta)

Và cuối cùng là thầy tế bóng tối Wizzro. Ngoài ma thuật hắc ám khiến kẻ thù tan thành cát bụi của mình, thì Wizzro còn có thể triệu hồi những quái vật từ địa ngục để hỗ trợ trong trận chiến. Với vẻ ngoài kì dị, ông ta cũng có điệu cười kỳ quái và man rợ không kém Cia.

Hyrule warriors: Mãn nhãn với màn ra mắt của ba ác nhân mới nhấtHyrule warriors: Mãn nhãn với màn ra mắt của ba ác nhân mới nhất

Thầy tế bóng tối Wizzro (Ảnh: Allgamesbeta)

Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng bộ ba ác nhân của chúng ta trong các đoạn trailer dưới đây:

Cia

Volga

Wizzro

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.