IeSF tổ chức giải eSports dành cho người khuyết tật

26/07/2014 12:30 GMT+7

Tháng 10 năm nay, IeSF - Liên đoàn thể thao điện tử quốc tế - sẽ tổ chức giải đấu eSport dành riêng cho người khuyết tật tại Hàn Quốc.

Giải đấu sẽ có sự tham gia của 200 người đến từ 12 quốc gia. Đây được xem là giải thi đấu eSports chuyên nghiệp dành cho người khuyết tật.

Giải thể thao điện tử thế giới IeSF 2014 sẽ diễn ra từ ngày 8.10 năm nay tại đại học nữ sinh Sungshin (Hàn Quốc) trong suốt 4 ngày. Các hạng mục thi đấu của giải bao gồm LOL (Liên minh huyền thoại), Starcraft 2 FIFA Online 3.

IeSF mong muốn giải thi đấu eSports dành cho người khuyết tật lần này sẽ là một sự kiện thể thao vượt trên cả sự khác biệt về sắc tộc, tôn giáo và văn hóa.

Đại học nữ sinh Sungshin Hàn Quốc, địa điểm tổ chức giải đấu

Về IeSF 

IeSF (International e-Sports Federation) là liên đoàn thể thao điện tử thế giới có trụ sở đặt tại Hàn Quốc. Liên đoàn này được thành lập vào ngày 10.08.2008 với sự tham gia của 8 quốc gia, gồm: Đan Mạch, Hàn Quốc, Áo, Bỉ, Hà Lan, Thụy Sỹ, Việt Nam và Đài Loan. Tháng 5 năm 2014, IeSF đã chính thức trở thành thành viên của TAFISA (Hiệp hội thể thao quốc tế cho mọi người.)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.