Infographic: Chiến tích "dày cộm" của TLBB 3D Mobile tại Trung Quốc

20/05/2015 09:45 GMT+7

Là một trong những gMO thành công ngay từ ngày đầu ra mắt, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã xác lập được khá nhiều thành tích đáng nể tại thị trường quê nhà Trung Quốc.

Chính thức vận hành tại thị trường nội địa từ ngày 29.10.2014, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile (TLBB 3D Mobile) là người em út trong đại gia đình Thiên Long lừng danh, từng gặt hái được nhiều thành công tại quê nhà Trung Quốc và một số thị trường quốc tế khác, mà Việt Nam là một trong những "mặt trận" thành công bậc nhất của series game kiếm hiệp này. 

Tiếp nối truyền thống vẻ vang, TLBB 3D Mobile thu hút 1,3 triệu game thủ Trung Quốc đăng ký tham gia chỉ trong ngày đầu tiên, đặt mốc 250.000 người chơi cùng lúc. Tính đến thời điểm hiện tại, TLBB 3D Mobile vẫn là một trong những gMO phổ biến nhất tại thị trường này. 

Hãy cùng xem lại những thành tích ấn tượng mà TLBB 3D Mobile đã gặt hái được, sau 7 tháng vận hành tại Trung Quốc:

Infographic: Chiến tích

Lấy cốt truyện Thiên Long Bát Bộ quen thuộc của nhà văn Kim Dung, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile sở hữu đồ họa 3D sống động, hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt cùng hệ thống tính năng phong phú . Với phiên bản đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, do VNG phát hành trong tháng 6 tới, sẽ không có sự xuất hiện của phái Cái Bang mà chỉ có 4 môn phái: Tiêu Dao, Thiên Sơn, Đại Lý, Thiếu Lâm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.