Infographic - Những con số ấn tượng giữa năm 2015 của Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành

22/07/2015 16:49 GMT+7

Cộng đồng hâm mộ MOBA trên cả nước đã được chứng kiến những giây phút tranh tài gay cấn của hệ thống Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành giữa năm 2015 và kèm theo đó là những con số ấn tượng của hệ thống giải đấu này.

Dưới đây là những con số ấn tượng giai đoạn giữa năm 2015 của Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành khi giải Series A mùa xuân đã xác định ngôi vô địch thuộc về chiến đội SaiGon NLM RoTK, Series B tháng 6 khép lại với thêm 4 đại diện xuất sắc khu vực và 11 chiến đội hạng nhất Series C chuẩn bị tranh tài vào tháng 8 tới.

  

Với định hướng là hệ thống giải đấu chuyên nghiệp dành cho tất cả game thủ MOBA Việt, Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015 được cộng đồng đánh giá là sân chơi ý nghĩa, có hệ thống giải đấu quy mô được đầu tư kỹ lưỡng mang tính kết nối cao dành cho cộng đồng yêu thích thể loại MOBA.

Hướng về giải Series A mùa đông đỉnh cao, tháng 8 tới đây, những trận đấu của hệ thống giải đấu này sẽ ngày càng gay cấn và quyết liệt hơn nữa khi xác định thêm những nhân tố mới. Xem thêm những thông tin mới nhất của giải đấu tại: http://giaidau.cuhanh.vn/ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.