Ingame trình làng gMO hành động sôi nổi Đấu Thần, dự kiến ra mắt trong tháng 11

26/10/2015 18:00 GMT+7

Theo thông tin Thanh Niên Game nhận được, gMO hành động Đấu Thần đang được Ingame hoàn thiện những công đoạn cuối cùng, trước khi ra mắt vào tháng 11 tới.

Sau một Quỷ Chiến Tam Quốc  độc đáo và được đánh giá khá caoIngame tiếp tục cho ra mắt Đấu Thần với phong vị và thể loại khác hẳn. Đây là gMO theo phong cách hành động - đi cảnh kinh điển, tràn ngập những trường đoạn chiến đấu tốc độ cao và hứa hẹn mang lại nhiều giất phút giải trí đáng giá. 

dau than cua ingame ra mat

Hôm nay, fanpage của trò chơi đã được công bố rộng rãi đến cộng đồng game thủ, tuy nhiên Đấu Thần vẫn chưa công bố trang chủ và lộ trình phát hành. Còn quá sớm để có đánh giá chi tiết về gameplay tổng thể của trò chơi, nhưng dựa vào những tấm ảnh in-game của phiên bản Trung Quốc và đặc thù của thể loại hành động/đi cảnh, nhiều khả năng trò chơi sẽ tấn công vào cùng phân khúc thị trường với Quyền Vương Huyền Thoại - gMO do VNG phát hành. 

dau than cua ingame ra mat

Đáng chú ý, theo những tiết lộ của nhà phát hành, bối cảnh Đấu Thần sẽ có sự gắn bó mật thiết với những bối cảnh và những giai thoại của phương Tây, hứa hẹn sẽ mang lại những khoảng khắc mới mẻ giữa bối cảnh "ngập tràn" Tam Quốc, kiếm hiệp.

dau than cua ingame ra mat

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Đấu Thần trong thời gian tới. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.