Injustice: Gods Among Us "tiến quân" sang di động

24/11/2013 13:00 GMT+7

Tựa game đối kháng đình đám lấy đề tài các anh hùng trong truyện tranh DC Comics đã xuất hiện trên các hệ điều hành iOS và Android.

(Ảnh: NetherRealm)

Không như các hệ máy console, Injustice: Gods Among Us trên các thiết bị di động sẽ chuyển đổi lối chơi sang thể loại đấu bài (Card Battle). Và một điều rất hấp dẫn đó là tựa game được phát hành miễn phí trên iOSAndroid.

Trong phiên bản này,game giới thiệu một hệ thống chơi hoàn toàn mới. Bạn sẽ sưu tầm thẻ bài các siêu anh hùng của DC Comics như Batman, Cyborg, Harley Quinn, Superman, Wonder Woman, v.v., chọn ra ba anh hùng mà bạn yêu thích để đưa vào các đấu trường (như nhà tù Arkham Asylum hay Bat Cave), nâng cấp các thẻ bài qua từng trận đấu để các anh hùng trở nên mạnh mẽ hơn, từ đó mở ra các đòn đánh và chiêu thức mới.

(Click vào hình để phóng to)

(Ảnh: NetherRealm)

Hệ thống chiến đấu trong game cũng được đổi khác, bạn sẽ chạm vào màn hình để ra chiêu, thực hiện các QTE (phản ứng tình thế) mà trò chơi đưa ra để đánh bại kẻ địch. Đồ họa trong game hoàn toàn bằng 3D rất đẹp mắt, có thể nói là không thua kém so với phiên bản trên các máy console. 

Tuy Injustice: Gods Among Us là tựa game miễn phí nhưng trò chơi vẫn sẽ có hệ thống bán một số loại thẻ bằng tiền thật. Nếu bạn không quá quan tâm đến việc sưu tầm tất cả các anh hùng thì bạn vẫn có thể thưởng thức trò chơi mà không phải bỏ ra một khoản phí nào.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.