IP Âm Dương Sư sắp được chuyển thể thành phim

11/08/2020 10:19 GMT+7

Sau những thành công nhất định của dòng phim được chuyển thể từ game, thì mới đây, nhà sản xuất game hàng đầu Trung Quốc - NetEase - cũng đã hé lộ dự án phim phát triển từ IP Âm Dương Sư.

Như đã biết, trong thời gian gần đây, các nhà làm game Trung Quốc có những đầu tư mạnh mẽ cho việc sản xuất phim từ thương hiệu game, và đã gặt hái được những thành công nhất định, tiêu biểu như Tencent với bộ phim Xuyên Việt Hỏa Tuyến lấy đề tài từ game bắn súng Đột Kích. Mới đây, NetEase đã công bố dự án phim chuyển thể từ thương hiệu game Âm Dương Sư (Onmyoji) đình đám và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ.

Theo các tiết lộ ban đầu, bộ phim này sẽ có tên tiếng Anh là The Yin Yang Master với nội dung hoàn toàn được dựa theo IP Âm Dương Sư nổi tiếng. Người xem sẽ được chứng kiến hành trình của các âm dương sư trong thế giới kỳ ảo đầy hấp dẫn - tương tự như trong các phiên bản game Âm Dương Sư. Có thể nói rằng với việc chuẩn bị được chuyển thể thành phim, thì cái tên Âm Dương Sư chắc chắn sẽ càng được "đánh bóng" và thu về nhiều thành công hơn nữa.

Nếu bạn chưa biết thì Âm Dương Sư là IP game nổi tiếng từ nhà sản xuất NetEase Games với rất nhiều phiên bản trên các nền tảng (PC, Mobile), và hãng game này cũng từng tuyên bố đây là sản phẩm chủ lực để "tiến quân" chinh phục thị trường Nhật Bản và Đông Nam Á. Hiện tại, bộ phim về Âm Dương Sư của NetEase sản xuất mới chỉ tung ra trailer giới thiệu và chưa công bố thời điểm khởi chiếu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.