IWCQ 2016 - Ngày 4: Saigon Jokers lỡ hẹn chung kết thế giới sau 4 trận toàn thua

28/08/2016 11:00 GMT+7

Vào ngày mai (28.08), SAJ sẽ đối đầu với Kaos Latin Gaming và INTZ e-Sports lần lượt vào lúc 5 giờ sáng và 7 giờ sáng. Tuy nhiên, dù có chiến thắng, đại diện Việt Nam vẫn chính thức nằm ngoài cuộc đua giành vé đến chung kết thế giới.

Sau khi thua Albus NoX Luna vào ngày thi đấu thứ 4, khả năng bước vào vòng trong giải International Wildcard Qualifier 2016 (IWCQ) của đội tuyển Saigon Jokers đã không còn nữa. Với 4 trận toàn thua, SAJ đành phải lỡ hẹn giải Chung Kết Thế Giới (CKTG) Liên Minh Huyền Thoại 2016.

Saigon Jokers đang đứng vị trí thứ 7 với 4 trận toàn thua

Tiếp tục thống trị giải IWCQ, Lyon Gaming đã hạ gục Chiefs eSports và nâng tổng số trận thắng của mình lên 5 và đứng đầu bảng xếp hạng. Ngoài ra, 4 đội tuyển Albus NoX Luna, Dark Passage, INTZ e-Sports và The Chiefs eSports Club đang rượt đuổi khá gay cấn trên bảng sếp hạng với số điểm suýt sao.

Kết quả ngày thi đấu thứ 4

Nhưng bất ngờ nhất phải kể đến việc SAJ, đội tuyển được đánh giá là đang trong phong độ đỉnh cao lại toàn thua 4 trận. Sau trận thua trước Albus NoX Luna với tỉ số 16-6, SAJ đã mất cơ hội tiếp tục giành xuất tham dự CKTG Mùa 2016. Thành tích này chỉ khá khẩm hơn Kaos Latin Gaming, khi thua 6 trận liên tục và đứng chót bảng.

Lịch thi đấu ngày 28.08

Vào ngày mai (28.08), Saigon Jokers sẽ đối đầu với đội tuyển Kaos Latin Gaming và INTZ e-Sports lần lượt vào lúc 5 giờ sáng và 7 giờ sáng. Mặc dù 2 trận đấu này chỉ mang tính chất tham khảo, nhưng các thành viên SAJ cũng nên sốc lại tinh thần và cố gắng ít nhất giành được một trận thắng vinh dự cho khu vực Đông Nam Á nói chung và người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam nói riêng.

Sau đây là các video highlight ngày thi đấu hôm nay:

[mecloud]UlksJEdWSy[/mecloud]

Rampage và Kaos Latin Gamers

[mecloud]uXVNq4ATN2[/mecloud]

The Chiefs và Lyon Gaming

[mecloud]cfAgszykC3[/mecloud]

Albus Nox Luna và Kaos Latin Gamers

[mecloud]zzUvZu9ewJ[/mecloud]

INTZ Esports và Dark Passage

[mecloud]uW3RRILhCv[/mecloud]

Saigon Jokers và Albus NoX Luna

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.