IWCQ 2016 - Ngày 5: Thất bại 6 trận liên tục, Saigon Jokers 'đội sổ' giải đấu

29/08/2016 09:30 GMT+7

Theo lịch trình, Saigon Jokers sẽ còn 1 trận đấu cuối cùng với Dark Passage vào lúc 4 giờ sáng ngày 30.08.

Giải đấu International Wildcard Qualifier 2016 (IWCQ) đã tới ngày thi đấu thứ 5, tuy nhiên các thành viên tuyển Saigon Jokers vẫn chưa thể kiếm được một trận thắng nào. Trong phạm vi bài viết, chúng tôi sẽ tóm tắt diễn biến của các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại này.

Như thường lệ, các đội tuyển “chiếu trên” đều giành chiến thắng khá dễ dàng. Lyon tiếp tục “thống trị” giải IWCQ với 6 trận toàn thắng và đứng nhất bảng. Trong khi đó 3 đội tuyển INTZ e-Sports, Dark Passage và Albus Nox Luna đang cạnh tranh vị trí nhì bảng với 4 thắng, 2 thua.

Trước khi giải đấu diễn ra, Saigon Jokers được đánh giá là một trong những đội tuyển mạnh top 3 giải đấu nhưng giờ đây lại thể hiện phong độ hoàn toàn ngược lại với dự đoán ban đầu với 6 trận thua liên tiếp và đứng chót bảng. Hiện tại, 3 đội tuyển Rampage, Kaos Latin Gamers và Saigon Jokers đều mất đi hy vọng bước vào vòng trong.

Duy chỉ có The Chiefs eSports Club là gần với các đội tuyển top 2 nhất với 3 thắng, 3 thua. Nếu ngày mai họ giành chiến thắng trước Rampage, và Albus NoX Luna để thua trước Lyon Gaming thì 2 đội này sẽ đồng điểm và có khả năng sẽ phải bước vào loạt trận tiebreak để quyết định đội nào có thể bước vào vòng trong.

Theo lịch trình, Saigon Jokers sẽ còn 1 trận đấu cuối cùng với Dark Passage vào lúc 4 giờ sáng ngày 30.08. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến giải đấu Liên Minh Huyền Thoại quyết định đội tuyển nào giành được chiếc vé tham dự Chung Kết Thế Giới 2016.

Sau đây là video highlight của các ván đấu ngày hôm nay:

[mecloud]aFFXx3LNQP[/mecloud]

Saigon Jokers và INTZ e-Sports

[mecloud]K6HmiFaUgo[/mecloud]

Dark Passage và The Chiefs

[mecloud]IbvISh6jU2[/mecloud]

Kaos Latin Gamers và Saigon Jokers

[mecloud]Wl5MYSUPrT[/mecloud]

INTZ Esports và Albus Nox Luna

[mecloud]TrFhbNL37l[/mecloud]

Lyon Gaming và Rampage

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.