Just dance: tham vọng "lấn sân" eSports của Ubisoft

28/06/2014 07:00 GMT+7

Game nhảy Just dance bổng chốc trở thành một... nội dung thể thao điện tử khi chính thức được đưa vào thi đấu tại Đại hội thể thao điện tử thế giới (Electronic Sports World Cup - ESWC) lần thứ 11.

Thương hiệu game nhảy Just dance của Ubisoft  đã có một bước đi mới vào năm nay, đó là thể thao điện tử. Ubisoft thông báo rằng tựa game khiêu vũ nổi tiếng này sẽ đứng trong hàng ngũ những game tham gia vào Electronic Sports World Cup (ESWC - Đại hội thể thao điện tử thế giới) lần thứ 11.

"Hương vị" mới cho Electronic Sports World Cup.

Theo lời của nhà phát hành, Just dance sẽ là tựa game casual đầu tiên thi đấu trong đại hội lần này. Những cái tên khác cũng tham gia năm nay bao gồm Counter-strike: Global offensive, Fifa 14 Call of duty: Ghosts.

Just dance -

Ông Matthieu Dallon, người sáng lập thành lập ESWC, nhấn mạnh: “Chúng tôi rất tự hào khi mở rộng định nghĩa của thể thao điện tử cùng Ubisoft. Những game mang tính cạnh tranh phải thu hút được game thủ, phải nâng cao sự cộng tác với nhà phát hành và phải phô diễn được sự tối tân trong những công nghệ tương tác giữa người chơi và trò chơi. Just dance sẽ là phương tiện hoàn hảo nhất cho ESWC đạt được những tiêu chí trên”.

Cuộc thi sẽ bắt đầu bằng 8 vòng đấu loại từ ngày 13.7 cho đến 21.9. Có 3 cách để dự thi: người tham gia có thể chơi Just dance 2014 trực tuyến bằng chế độ the world dance floor; gửi 1 đoạn phim Just Dance 2014 qua Just Dance TV; hoặc biểu diễn trực tiếp ở các sự kiện của ESWC và Ubisoft.

Ban tổ chức giải đấu sẽ chọn ra tổng số 20 người, bao gồm: 10 người từ World dance floor (2 người lần lượt ở mỗi hệ máy PlayStation 3, PlayStation 4, Wii U, Xbox 360 và Xbox One phiên bản Just dance 2014), 4 người từ Just Dance TV và 6 người từ các sự kiện. 20 người được chọn sẽ được bay đến Paris để tham dự vòng chung kết ESWC 2014 từ ngày 30 tháng 10 đến 1 tháng 11, và đây cũng sẽ là thời điểm công bố Just dance 2015

 Just dance -  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.