Kakao Games hé lộ thời điểm ra mắt Tera Mobile

05/02/2018 12:48 GMT+7

Trò chơi sẽ là game di động được phát triển từ phiên bản trên Tera PC và được ví như "song sinh" của Tera M.

Tera Online là một thương hiệu game PC khá nổi tiếng với game thủ thế giới. Cuối năm ngoái, một phiên bản mobile của game đã chính thức ra mắt với tên gọi là Tera M được phát triển và phát hành bởi Netmarble. Tera M đã được game thủ và giới chuyên môn đánh giá khá cao về cả mặt đồ họa, âm thanh và gameplay. Mới đây, Kakao Games vừa xác nhận sẽ phát hành một tựa game được phát triển từ Tera PC có tên là Tera Mobile.

Tera Mobile sẽ là phiên bản mobile thứ hai được phát triển từ Tera sau Tera M. Trò chơi này được phát triển bởi Lantu Games, một công ty con của Longtu Korea và LINE. Với Longtu thì chúng ta không còn xa lạ, công ty mẹ của thương hiệu này ở Trung Quốc và cũng là một nhà phát triển và phát hành game khá có tiếng. Longtu Game Trung Quốc năm vừa qua cũng đã phát triển và phát hành một tựa game mobile của một thương hiệu game Hàn rất nổi tiếng đó là Yulgang Mobile.

Hiện tại, phía Kakao Games vẫn chưa hé lộ quá nhiều thông tin về Tera Mobile, tuy nhiên hãng game danh tiếng này đã xác nhận trò chơi sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2018 này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.