KeG Chungnam: 'Chúng tôi sẽ đè bẹp SKT T1'

09/11/2016 17:00 GMT+7

Ngay từ vòng mở màn giải đấu KeSPA 2016, nhà đường kim vô địch thế giới SKT T1 sẽ có trận đấu đầu tiên tiếp đón đội tuyển vô danh Keg Chungnam.

KeSPA Cup 2016 là giải đấu thường niên, do Hiệp hội Thể Thao điện tử Hàn Quốc tổ chức. Giải đấu này quy tụ những đội tuyển hàng đầu của Hàn Quốc tranh tài với nhau. Trong loạt trận đầu tiên của KeSPA Cup 2016, SKT T1 - nhà đương kim vô địch Thế giới 2016 - sẽ có cuộc chạm trán cùng KeG Chungnam, một cái tên còn khá mới mẻ với làng Liên Minh Huyền Thoại.

[mecloud]zUi0xgStaA[/mecloud]

Những thành viên của KeG Chungnam chia sẻ về tâm trạng của mình khi đến với KeSPA 2016 năm nay:

Chúng tôi rất lo lắng khi tham dự một giải đấu lớn như KeSPA 2016. Đây là giải đấu đầu tiên của chúng tôi và phải đối đầu với các đối thủ mạnh.

Việc phải đụng độ Đương kim vô địch Thế giới SKT T1 ngay trong trận đấu đầu tiên không làm KeG Chungnam lo lắng. “Chúng tôi sở hữu những thành viên hàng đầu tại Hàn Quốc và đã chiến thắng tất cả các giải đấu từng tham dự"

KeG Chungnam: “Chúng tôi sẽ nghiền nát SKT T1”

Keg Chungnam sẽ thi đấu ra sao trước một SKT T1 đang hừng hực khí thế

Đội tuyển KeG Chungnam không hẳn là những cái tên vô danh, thành viên đi đường trên Halabong. Khan đã rất nổi tiếng khi còn thi đấu cho Prime Optimus.

KeG Chungnam: “Chúng tôi sẽ nghiền nát SKT T1”

Anh được coi là người đầu tiên của Hàn Quốc đặt ra khái niệm đường trên dùng Dịch Chuyển. Khan đã từng solokill "soái ca" Marin trong quá khứ.

“Chúng tôi là một tập thể mạnh, với những cá nhân có kỹ năng tốt. Sẽ không có quá nhiều khác biệt ở trận này, nó giống như thi đấu xếp hạng thôi, mọi người sẽ phải bất ngờ.”

“Chúng tôi có thể đè bẹp các đường của SKT T1!" - KeG Chungnam gửi lời thách thức tới SKT T1.

Đội tuyển này sẽ có trận đấu với đương kim vô địch thế giới vào lúc 15 giờ chiều ngày 11.11 sắp tới. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.