Kết quả Super League vòng 12: Thái Bảo vững chắc ngôi đầu

08/09/2014 14:30 GMT+7

Vòng đấu 12 của Super League mùa hè 2014 diễn ra vô cùng kịch tính. Và các VĐV đã biết tỏa sáng đúng lúc để lấy được 3 điểm rất quý giá từ chính các đổi thủ cạnh tranh trực tiếp với mình.

Thể thức đấu Cá nhân 1v1

Lê Trần Hoài Phúc 0 - 2 Nguyễn Lê Quang Tuấn

hp vs qt

Hoài Phúc tỏ ra khá buồn bã sau khi trở lại từ giải Spearhead Invitational. Trong khi đó Quang Tuấn vẫn giữ được phong thái tự tin của mình. Trận đấu thứ nhất Quang Tuấn hoàn toàn nắm thế chủ động. Trong khi đó Hoài Phúc liên tiếp xử lý hỏng và phán đoán tình huống sai lầm. Và không có gì bất ngờ khi Quang Tuấn giành chiến thắng với tỉ số 2 – 1.

Trận đấu thứ hai lại diễn ra hấp dẫn hơn nhiều. Sau khi để Quang Tuấn mở tỉ số từ sớm thì ở phút thứ 14, Hoài Phúc đã đáp lễ và cân bằng tỉ số của trận đấu. Sau đó mỗi VĐV đều ghi cho mình thêm một bàn thắng nữa. Tỉ số 2 – 2 được giữ nguyên tới phút 90 của trận đấu. Ngỡ như cặp đấu này sẽ phải diễn ra hiệp phụ thì bất ngờ ở những phút bù giờ, may mắn đã đứng về phía Quang Tuấn khi anh đã tận dụng được một sai lầm của Hoài Phúc và ghi bàn ấn định tỉ số 3 – 2.

Nguyễn Thái Bảo 2 - 0 Biện Tấn Nhất Huy

tb vs nh

Nhất Huy thật sự luôn là một VĐV gây khó dễ cho đối thủ của mình. Dù đối thủ của anh là Thái Bảo nhưng anh nhập cuộc rất tự tin. Trận đấu thứ nhất diễn ra khá tẻ nhạt khi cả 2 VĐV không thể tận dụng được những cơ hội của mình và mãi đến phút 90, Ibrahimovic với có bàn thắng mở tỉ số và cũng là bàn thắng ấn định tỉ số cho Thái Bảo.

Ở trận đấu thứ hai, Thái Bảo đã buộc Nhất Huy phải dồn lên tấn công khi ở phút thứ 6, anh đã có bàn thắng mở tỉ số sau một pha xử lý đẳng cấp. Nhưng Nhất Huy cho thấy anh không phải là một đối thủ dễ chịu khi anh đã nhanh chóng quân bình tỉ số ở phút thứ 17. Sau đó 2 VĐV lại tiếp tục bỏ phí hành loạt cơ hội và xử lý hỏng khá nhiều. Nhưng đẳng cấp của Thái Bảo đã lên tiếng ở phút 84 của trận đấu khi Ibrahimovic đánh đầu đẹp mắt ấn định tỉ số 2 – 1 cho anh.

Phạm Tường Thành 2 - 0 Lê Trần Hoài Phúc

tt vs hp

Hoài Phúc phải đấu bù trận đấu này do Tường Thành đã phải nghỉ thi đấu vì bệnh. Trận đấu thứ nhất diễn ra khá tẻ nhạt khi cả 2 đội chủ động chơi chậm. Nhưng sau khi Thiago Silva mở tỉ số cho Tường Thành vào phút thứ 33 của trận đấu, Hoài Phúc đã bừng tỉnh và gỡ hòa vào phút cuối của hiệp 1. Sau đó trận đấu diễn ra rất hấp dẫn và Tường Thành là người giành chiến thắng với tỉ số 4 – 2.

Trận đấu thứ hai diễn ra vô cùng kịch tính khi 2 bên liên tiếp tấn công nhau. Hoài Phúc là người dẫn trước ở phút thứ 9 sau một pha xử lý đẳng cấp. Nhưng trong một ngày không may mắn, nhưng pha kết thúc của anh đều không chính xác. Trong khi Tường Thành lại biết tận dụng tốt cơ hội và giành chiến thắng với tỉ số sít sao 4 – 3, qua đó giành chiến thắng chung cuộc.

BXH Super League cá nhân mùa Hè 2014 sau vòng 12:

 bxh cn

 

Thể thức đấu Đồng đội

Sài Gòn 4Eve 1 - 1 KingShark Bình Dương

sg vs bd

Sài Gòn 4Eve đang rất khát khao 3 điểm khi họ đang có cơ hội rất lớn để cạnh tranh vị trí nhất bảng. Tuy nhiên, KingShark Bình Dương cho thấy rằng họ không phải là đối thủ dễ chơi, khi mà họ đã cầm hòa 2 – 2  với Sài Gòn 4Eve trong suốt 90 phút thi đấu của trận đấu thứ nhất. Nhưng Sài Gòn 4Eve bỗng nhiên lại thi đấu như “lên đồng” ở 2 hiệp phụ và giành chiến thắng với tỉ số 5 – 2.

Trận đấu thứ hai lại tiếp tục diễn ra ở thế cân não, khi KingShark Bình Dương mới là người mở tỉ số của trận đấu. Sau đó trận đấu diễn ra rất hấp dẫn nhưng không bên nào tận dụng được cơ hội của mình. Dù đã buộc KingShark Bình Dương phải vào thi đấu hiệp phụ khi Sài Gòn 4Eve đã có bàn thắng cân bằng tỉ số ở phút 90 của trận đấu. Tuy nhiên KingShark Bình Dương vẫn là người giành chiến thắng khi họ đã có bàn thắng ấn định tỉ số 2 – 1.

Hà Nội Fighters 0 - 2 Đà Nẵng 9x Storm 2

hn vs dn2

Hà Nội Fighters đang dần đánh mất chính mình khi họ không còn giữ được phong độ. Dù luôn có những trận đấu cống hiến nhưng Hà Nội Fighters dường như đã muốn buông xuôi với giải đấu. Trong khi đó, Đà Nẵng 9x Storm 2 cũng luôn thi đấu hết mình và không nhường nhịn bất kỳ đối thủ nào. Kết quả sau 2 trận đấu, Đà Nẵng 9x Storm 2 đã ghi được tổng cộng 5 bàn thắng vào lưới Hà Nội Fighters, trong khi Hà Nội Fighters vẫn không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới của Đà Nẵng 9x Storm 2.

Đà Nẵng FFG 0 - 2 Sài Gòn FFG

 dn vs sg

Kết quả của cặp đấu không quá bất ngờ, khi Sài Gòn FFG là đội giành quyền chủ động trong suốt 2 trận đấu. Ở trận đấu thứ nhất, Đà Nẵng FFG thi đấu khá yếu ớt và họ liên tiếp mắc lỗi xử lý. Và tỉ số trận đấu là 2 – 0 dành cho Sài Gòn FFG cũng không có gì quá ngạc nhiên.

Bước sang trận thi đấu thứ hai, có vẻ như Đà Nẵng FFG không muốn bị giới chuyên môn dèm pha về kết quả trận đấu. Vì thế họ đã thi đấu với một bộ mặt hoàn toàn khác. Dù đã cầm hòa Sài Gòn FFG với tỉ số 2 – 2 trong suốt 60 phút thi đấu. Tuy nhiên kết quả trận đấu vẫn không có gì thay đổi khi Sài Gòn FFG vẫn là đội giành chiến thắng với tỉ số 4 – 2, qua đó giành trọn 3 điểm của vòng đấu.

Đà Nẵng United 1 - 1 Đà Nẵng 9x Storm 1

 dn u vs dn 1

Cặp đấu hấp dẫn nhất của giải đồng đội đã diễn ra khá căng thẳng. Ở trận đấu thứ nhất, Đà Nẵng 9x Storm 1 là đội mở tỉ số trước từ phút thứ 7. Nhưng ở phút cuối cùng của hiệp 1, Đà Nẵng United đã có bàn thắng quân bình tỉ số. Khi hiệp 2 diễn ra được 15 phút, Đà Nẵng 9x Storm 1 lại là đội vươn lên dẫn trước và đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số của trận đấu.

Bước sang trận đấu thứ hai, Đà Nẵng United thi đấu với quyết tâm cao độ. Họ là người mở tỉ số của trận đấu và liên tiếp có những pha hãm thành lên đối thủ. Sự chống trả của Đà Nẵng 9x Storm 1 là không đủ để giúp họ có được dù chỉ là 1 bàn thắng danh dự. Với cú Hat-trick của Drogba và bàn thắng ấn định tỉ số 4 – 0 của Herny, Đà Nẵng United đã buộc Đà Nẵng 9x Storm 1 phải chia điểm với mình.

BXH Super League Đồng đội mùa Hè 2014 sau vòng 12:

 bxh dd 

Các bạn độc giả có thể xem lại các trận đấu tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.