Kết quả vòng đấu đầu tiên Super League Spring 2014

24/02/2014 10:20 GMT+7

Vào 2 ngày cuối tuần vừa qua, Super League Spring 2014 - giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên trong hệ thống giải của FIFA online 3 Việt Nam - đã khai mạc với những diễn biến thú vị.

Ngày thi đấu đầu tiên - Vòng 1 hạng mục đấu đơn

Super League Spring 2014 chính là vòng chung kết toàn quốc sau khi đã trải qua nhiều tháng thi đấu vòng loại tại các địa phương trên khắp đất nước thông qua hệ thống giải Gcafe Cup. Giải đấu này cũng được đánh giá là nơi quy tụ các cao thủ xuất sắc nhất trên lãnh thổ Việt Nam, hứa hẹn các trận cầu đỉnh cao, kịch tính và không kém phần hấp dẫn.

Trong ngày thi đấu đầu tiên là cuộc đối đầu trong hạng mục đấu đơn, giữa các cặp đấu: Nhật Trúy (Huế) - Quang Tuấn (HCM), Tân Duy (Huế) - Tường Thành (Hà Nội), Duy Bắc (Hải Phòng) - Nhật Khánh (Đà Nẵng), Mạnh Hiệp (Hải Phòng) - Thái Bảo (HCM). Các trận đấu của Super League Spring 2014 thi đấu theo thể thức 2 lượt đi - về, đối thủ thắng cả 2 lượt sẽ giành trọn 3 điểm, và cả 2 đội sẽ cùng được 1 điểm nếu có kết quả hòa.

Điểm nhấn lớn nhất của ngày thi đấu đầu tiên này chính là trận đấu thứ 2 giữa Tân Duy và Tường Thành, với sự tham gia bình luận trực tiếp của BLV bóng đá Quang Tùng tại trường quay của kênh thể thao điện tử VETV. 

Trận đấu đã diễn ra khá sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên, rất nhiều bàn thắng đã được ghi và chiến thắng 3 - 1 tạm nghiêng về Tường Thành sau hiệp thi đấu đầu tiên của trận lượt đi. Trong hiệp 2, Tường Thành đã thể hiện khả năng xuất sắc  trong phòng thủ, và ghi được thêm 1 bàn thắng nữa để kết thúc trận lượt đi với tỉ số 4 - 1. Bước sang trận lượt về, thế trận có vẻ giằng co hơn với sự tranh chấp quyết liệt giữa sân của hai bên. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu rất thành công, với sức mạnh đồng đều ở cả hàng công lẫn thủ, Tường Thành lại tiếp tục giành chiến thắng 3 - 0 ở trận lượt về và giành trọn 3 điểm trước đối thủ đến từ xứ Huế.

Kết quả ngày đấu thứ nhất - Hạng mục đấu đơn

 

Ngày thi đấu thứ 2 - Vòng 1 hạng mục đấu đội

Ngày thi đấu thứ 2 là cuộc chiến ở hạng mục đồng đội với các cặp đấu Đà Nẵng United - KFC An Giang, Hải Phòng Club - Sài Gòn FFG, Hà Nội Siêu Việt - Đà Nẵng 9x Storm và Sài Gòn 4EVE - Hà Nội Flying Dragon. Cũng thi đấu tính điểm 2 trận đi - về, nhưng hạng mục đấu đơn sẽ đấu với thể thứ 3v3 và 5v5. Vòng đấu này chứng kiến 2 đội bóng đến từ Sài Gòn đã xuất sắc giành trọn 3 điểm, tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, 4 đội Đà Nẵng United, KFC An Giang, Hà Nội Siêu Việt và Đà Nẵng 9x Storm đều cùng giành được 1 điểm do thi đấu đối đầu có kết quả hòa. 

Kết thúc 2 ngày thi đấu đầu tiên, Super League Spring 2014 sẽ tiếp tục trở lại thi đấu vòng 2 vào tuần sau 1 - 2.3.2014.

Lịch đấu thể thức cá nhân

Lịch thi đấu Đồng đội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.