Kết thúc Alpha Test, Chinh Đồ 1 Mobile sẽ ra mắt vào đầu tuần tới

08/07/2017 09:25 GMT+7

Vào lúc 23 giờ 59 phút đêm qua (7.7), Chinh Đồ 1 Mobile đã đóng các máy chủ thử nghiệm để chuẩn bị cho việc ra mắt Closed Beta.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng game thủ, Chinh Đồ 1 Mobile của nhà phát hành VNG đang là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây. Sau khi đăng tải bộ hình ảnh Việt hóa, sản phẩm nhanh chóng ấn định thời gian mở phiên bản thử nghiệm cho game thủ.

Chuyển thể trên 90% về mặt gameplay, Chinh Đồ 1 Mobile đã đem đến những trải nghiệm gần như trọn vẹn mà game thủ đã có ở bản PC của 10 năm trước. Đồng thời, các tiết tấu, kịch tính trong câu chuyện lập đế xưng vương cũng sẽ chạm được đến tận cùng cảm xúc người chơi.

Chinh Đồ 1 Mobile đã ra mắt bản thử nghiệm vào ngày 28.6. Đây là đợt Alpha Test tương đối quan trọng, bởi ngoài việc game thủ có thể thử nghiệm trước sản phẩm này ở Việt Nam, thì đây là lúc các quân đoàn, bang hội có thể đánh giá kỹ càng hơn về việc lựa chọn lãnh đạo trong bang.

Đợt thử nghiệm Alpha Test của Chinh Đồ 1 Mobile đã kết thúc vào lúc 23 giờ 59 phút đêm qua (7.7), các máy chủ thử nghiệm cũng đã được tạm đóng để chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức sắp tới. Theo thông báo mới nhất từ phía nhà phát hành VNG, phiên bản Closed Beta của trò chơi sẽ khai mở vào ngày 10.7 sắp tới, đây sẽ là phiên bản không reset dữ liệu, do đó cộng đồng game thủ có thể thoải mái đầu tư và cày cuốc, tạo dựng thế lực cho riêng mình.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.