Keylor Navas thăng tiến, sẽ được tăng chỉ số trong FIFA Online 3 ?

27/10/2015 11:00 GMT+7

Những màn trình diễn chói sáng liên tiếp của Keylor Navas đã khiến người hâm mộ Real Madrid quên đi sự tồn tại của David De Gea hay Iker Casillas.

Thủ thành người Costa Rica đã chính thức bước ra khỏi cái bóng của "Thánh Iker". Anh cũng khiến kế hoạch chiêu mộ De Gea vào mùa hè năm sau trở nên không cần thiết. Thậm chí bây giờ, tầm quan trọng của Navas tại Bernabeu cũng chẳng kém những công thần như Ramos, Bale hay Ronaldo.

Keylor Navas sẽ là vị thánh mới của thành Madrid?

Keylor Navas đã đẩy thành công hai quả phạt đền gần đây (Ảnh: Goal)

Trước Celta Vigo, một lần nữa cái tên Navas được CĐV hô vang trên các khán đài. Nếu không có những pha cứu thua của thủ môn 28 tuổi, Real đã thua 3, 4 bàn chứ chẳng thể giành chiến thắng đầy nhọc nhằn 3-1 trong thế hơn người.


Màn trình diễn thuyết phục của Keylor Navas trong trận gặp Celta Vigo hôm 24.10

Trong FIFA Online 3, chỉ số của Navas rất thấp và chưa được đánh giá đúng với tài năng của thủ môn này cho dù anh đã thi đấu ổn định từ vài mùa giải gần đây. Tuy nhiên, với nhiều màn trình diễn ấn tượng thì chắc chắn trong các bản cập nhật tới chỉ số của anh sẽ tăng lên đáng kể. Các bạn hãy đầu tư sớm cho mình thủ môn này khi giá còn rẻ vì chắc chắn lúc cập nhật giá Navas sẽ tăng vọt.

Keylor Navas sẽ là vị thánh mới của thành Madrid?

Chỉ số của Navas trong FIFA Online 3 chưa được đánh giá đúng mức (Ảnh: FIFAaddict)

Cũng giống như FIFA Online 3, PES 2016 chỉ đánh giá Navas ở mức trung bình, tuy nhiên, hàng phòng thủ trong PES của Real khá ổn định, họ chỉ thiếu một tiền vệ đánh chặn đúng nghĩa. Navas trong PES 2016 chắc chắn cũng sẽ được tăng chỉ số nếu cứ tiếp tục thi đấu tốt như hiện nay.

Keylor Navas sẽ là vị thánh mới của thành Madrid?

Trong PES 2016 chỉ số của Navas tốt hơn khá nhiều so với FO3 nhưng vẫn chưa đúng với tài năng của thủ môn này (Ảnh: PesPM)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.