Kgame thật ra là game hành động đối kháng Lost saga

19/04/2014 09:00 GMT+7

Trò chơi “Kgame” bí ẩn của công ty Tencent vừa được “vén màn bí mật”, và thất vọng thay, nó không phải một game hoàn toàn mới mà chỉ là phiên bản của game đối kháng online Lost saga.

Kgame thật ra là game hành động đối kháng Lost saga

Gần đây, công ty Tencent đã tung ra những thông tin về một tựa game mới của mình mang tên “Kgame. Với những hình ảnh được hé lộ, cộng đồng game thủ Trung Quốc và các nước lân cận đã thi nhau phỏng đoán đây sẽ là một sản phẩm hoàn toàn mới của “ông trùm” ngành game Trung Quốc này.

Thế nhưng, khi danh tính thật của game được chính thức công bố, có lẽ nhiều người đã phải thất vọng. Tên chính thức của Kgame là Vương bài đối quyết, phiên bản tiếng Hoa của game hành động đối kháng online Lost saga.

Kgame thật ra là game hành động đối kháng Lost saga

Lost saga nổi tiếng với dàn nhân vật đông đảo và quen thuộc. (Ảnh: Lost saga Indonesia)

Lost saga là sản phẩm của công ty game Hàn Quốc I.O Entertainment. Với đồ họa 2D theo phong cách Manga, game đi theo thể loại hành động đối kháng, cá nhân hay đồng đội tùy theo chế độ chơi. Điểm đặc sắc của game là dàn nhân vật cực kỳ phong phú nhưng quen thuộc Tôn Ngộ Không, Triệu Vân, Zorro, D’Artagnan (Ba chàng lính ngự lâm), Spartacus, Robin Hood… cùng những nhân vật đến từ các dòng game song đấu 2D nổi tiếng như Blazblue hay Guilty gear.

Kgame thật ra là game hành động đối kháng Lost saga Kgame thật ra là game hành động đối kháng Lost saga

Blazblue và Guilty gear, 2 dòng game song đấu 2D rất nổi tiếng,
do hãng Arc System Works (Nhật Bản) phát triển.

Lost saga cũng là một game khá cũ khi phát hành từ năm 2009 và đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới, từ Á đến Âu Mỹ. Hiện tại game mới chính thức được phát hành tại Trung Quốc thông qua công ty Tencent, với đợt thử nghiệm Beta sẽ bắt đầu trong tháng 5 tới.

Trailer giới thiệu Vương bài đối quyết (Lost saga bản tiếng Hoa).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.