Khai mạc Giải đấu các đội FIFA Online 3 đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh

23/03/2015 07:30 GMT+7

Giải đấu offline đầu tiên của cộng đồng FIFA Online 3 tại Hồ Chí Minh diễn ra tại CyberCore 7a/86 Thành Thái

Giải đấu offline đầu tiên của cộng đồng FIFA Online 3 tại TP.HCM diễn ra tại CyberCore 7a/86 Thành Thái. Giải đấu diễn ra từ 8 giờ sáng ngày 22.3.2015 với sự tham dự của 14 Team FO3 tại TP.HCM, số lượng vận động viên thi đấu lên tới gần 150 người. Đây là giải đấu offline đầu tiên của cộng đồng FO3 TP.HCM dưới sự giúp sức của CLB, nhà phát hành Vietnam Esports cũng như CyberCore.

giải đấu offline HCM

Giải đấu có tới 150 VĐV tham dự 

Thể thức thi đấu

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để xếp hạng. Mỗi lượt đấu sẽ diễn ra theo thể thức solo 5vs5, các trận đấu diễn ra cùng giờ , đội nào có số trận thắng nhiều hơn trong một lượt sẽ là đội chiến thắng. Thời gian thi đấu là 90 phút và có lượt đi lượt về. Tất cả các trận đấu đều có trọng tài của BTC theo dõi.

Ngày 22.3.2015 giải đấu tiến hành 6 lượt trận đầu tiên, 7 lượt trận còn lại sẽ diễn ra vào Chủ nhật, 29.3.2015.

Tác động tích cực đến cộng đồng

Đây là giải đấu rất được người hâm mộ FO3 mong chờ. Giải đấu có rất nhiều VĐV Super League tham dự như Thái Bảo, Quang Tuấn, Hoài Phúc... 

giải đấu offline HCM

Từ trái sang: anh Nguyển Đại Hoành (đại diện Vietnam Esports), VĐV Nguyễn Thái Bảo
và anh Nguyễn Thành Nhân (CT cộng đồng FO3 TP.HCM)

Chia sẻ với Thanh Niên Game, VĐV Nguyễn Thái Bảo chia sẻ:"Giải đấu diễn ra rất đông vui nhưng cũng không kém phần căng thẳng. Cá nhân mình cũng như mọi người đều hi vọng có một giải đấu như thế này từ rất lâu rồi, mong rằng NPH cũng như cộng đồng và các nhà tài trợ tiếp tục cùng nhau tạo ra nhiều giải đấu hơn nữa để anh em trong cộng đồng có nhiều cơ hội giao lưu cũng như chứng tỏ bản thân".

Trưởng BTC, chủ tịch cộng đồng FO3 TP.HCM, anh Nguyễn Thành Nhân cùng với đại diện NPH VE, Nguyễn Đại Hoành cũng cùng chung ý kiến với Thái Bảo. Có thể nói giải đấu lần này chính là một bước tiến lớn của cộng đồng FO3 TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Sức mạnh của cộng đồng là rất lớn, chính những sân chơi như thế này đã góp phần làm cho phong trào thể thao điện tử tại nước ta phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra, tất cả các VĐV đều mong muốn NPH sẽ hỗ trợ nhiều hơn và mức thưởng cũng được tăng lên, tạo điều kiện cho các VĐV tiếp tục cống hiến.

Sau đây là một vài hình ảnh về giải đấu (click vào ảnh để phóng to)

giải đấu offline HCM giải đấu offline HCM

Dàn máy chủ "khủng" của CyberCore và không khí làm việc nghiêm túc của BTC

giải đấu offline HCM giải đấu offline HCM

Giải đấu có nhiều team mạnh tại Hồ Chí Minh, khá đông nhưng vẫn rất trật tự

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.