Khai Thiên Chiến Dịch sẽ gia nhập thị trường game Việt ?

09/01/2016 16:30 GMT+7

Theo nhiều nguồn tin, Khai Thiên Chiến Dịch nhiều khả năng sẽ sớm gia nhập thị trường Việt Nam. Hiện tại, trò chơi đang trong giai đoạn đàm phán cuối cùng.

Theo nguyên bản Trung Quốc, Khai Thiên Chiến Dịchwebgame 2D, có lối chơi nhập vai MMORPG truyền thống. Game được xây dựng xoay quanh cốt truyện tiên hiệp, nhưng vẫn thiên nhiều theo phong cách kiếm hiệp cổ điển. Game phác họa cuộc chiến giữa 3 thế lực: Tiên - Ma - Nhân. Trong đó, người chơi sẽ được lựa chọn một trong 3 lớp nhân vật là Chiến Binh, Đạo Sĩ và Pháp Sư, theo 3 vị trí chiến thuật lần lượt là chịu đòn, sát thương và phép thuật.

game online Khai Thiên Chiến Dịch có thể đến Việt Nam

game online Khai Thiên Chiến Dịch có thể đến Việt Nam

Một số hình ảnh về game

Tuy có nhiều đường nét huyền ảo, lung linh, song, game cơ bản vẫn mang nhiều của xu hướng cổ điển, cổ xưa của phong cách nhập vai 2D truyền thống. Toàn bộ đồ họa, khung cảnh lẫn phong cách chơi của Khai Thiên Chiến Dịch được xây dựng khá đơn giản, không màu mè hoa mỹ. Thông qua game, người chơi sẽ thấy được nhiều nét tương đồng với các game online "vang bóng một thời" như Kiếm Thế hay Võ Lâm Truyền Kỳ. Đồng thời, nhiều tính năng game như hệ thống Phụ Bản, săn Boss, vượt ải, Đấu Trường...cũng mang nhiều sắc thái truyền thống, khá giống với webgame gần đây là Lôi Đình Chi Nộ.

game online Khai Thiên Chiến Dịch có thể đến Việt Nam

Theo nhiều nguồn tin, Khai Thiên Chiến Dịch đang bước vào những giai đoạn đàm phán cuối cùng, và chỉ còn "vài bước chân nữa" là sẽ gia nhập thị trường Việt. Tuy nhiên, những nguồn tin này chưa hé lộ nhà phát hành đang tham gia đàm phán, cũng như mức giá được chào bán của sản phẩm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.