Khám phá bộ 3 quân đoàn bất bại trong gMO Khổng Minh Truyện

25/09/2015 18:00 GMT+7

Sự xuất hiện của 3 quân đoàn phổ biến mô phỏng các đội quân chiến tranh xưa kia là Bộ binh, Kỵ binh, và Cung binh, mỗi quân đoàn này lại chia ra thành nhiều binh chủng khác nhau với những đặc tính riêng biệt có thể khắc chế các binh chủng của quân đoàn khác.

Chính sự khắc chế và những đặc điểm riêng biệt của mỗi binh chủng đã tạo ra hàng trăm ngàn cách đánh và xây dựng đội hình chiến thuật. Qua đó thể hiện được những tư duy chiến lược của người chơi, đòi hỏi sự tập trung cao độ và tính logic tương đối. 

Bộ binh: lá chắn phòng thủ đắc lực nhất

 Trong Khổng Minh Truyện, bộ binh được chia làm 8 binh chủng phân chia theo cấp bậc và các chỉ số: Bộ binh sơ, Đao thuẫn binh, Đại kích sỹ, Trọng giáp binh, Bạch nhĩ binh, Hổ bí quân, Hãm trận doanh và Giải phiền bộ binh. Bộ binh sẽ khắc Kỵ binh. Càng lên cấp cao, sức mạnh phòng thủ của Bộ binh càng tăng thêm cộng với nhiều kĩ năng đặc biệt như hút HP quân đối phương, phản sát thương, gây choáng cho mục tiêu... Mỗi binh chủng này khi được kết hợp với các tướng trong quốc gia chỉ định sẽ được cộng thêm nhiều chỉ số đặc biệt như thủ, bạo, công... Đem lại nhiều lựa chọn kế sách cho game thủ khi điều binh khiển tướng.

 

Kỵ binh: Ác mộng nơi sa trường

Kỵ binh trong Khổng Minh Truyện được chia làm 8 binh chủng với nhiều đặc điểm tính năng nổi trội như tăng tốc độ di chuyển và bỏ qua va đập, tấn công xuyên mục tiêu, bỏ qua sức bền bỉ của địch, tăng tủ lệ bạo kích, sát thương tăng gấp 3 lần... Các binh chủng nổi tiếng nhất gồm: Kỵ binh sơ, Du kỵ binh, Đột kỵ binh, Kiêu kỵ binh, Vô đương phi quân, Cướp doanh kỵ, Hổ báo kỵ và Bạch mã nghĩa tòng. Mỗi binh chủng của kỵ binh khi xuất trận cùng các tướng quốc gia chỉ định sẽ được nâng tỷ lệ khắc chế Cung binh lên, đồng thời càng lên cấp cao thì các chỉ số tốc độ, sát thương của Kỵ binh càng mạnh hơn. Trở thành mũi nhọn tấn công không thể thiếu của đội hình chiến đấu.

 

Cung binh: Sát thủ tầm xa nguy hiểm nhất

Cung binh trong Khổng Minh Truyện được chia làm 8 binh chủng gồm: Đoản cung sơ, Trường cung, Tốc xạ thủ, Cường cung thủ, Thương tấn xạ thủ, Tiêu dao tân tử sỹ, Hoành giang xạ thủ và Kinh tương duệ cung. Tất cả các binh chủng này đều rất thiện chiến có sức mạnh cao nhất, thậm chí sát thương một vài binh chủng còn vượt qua cả Kỵ binh. Những hiệu ứng sát thương của Cung binh có thể khiến bất kì đối thủ nào cũng phải e sợ, không chỉ xuyên giáp, cung binh còn có hiệu quả khiến đối thủ bị đẩy lùi, mất sĩ khí. Khi xuất quân trong đội hình chiến đấu của các quốc gia chỉ định, mỗi binh chủng sẽ được cộng thêm tỷ lệ khắc chế nhất định tùy theo cấp của mỗi binh chủng và tướng dẫn đầu binh chủng đó.

 

Chỉ còn vài ngày nữa, gMO Khổng Minh Truyện sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ. Game có tên gốc là Chiến Cơ Tam Quốc, do SohaGame phát hành tại thị trường Việt Nam. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.