Khám phá hệ thống Cảnh Giới Hiệp Khách của Thiên Long Bát Bộ Web

08/01/2016 16:35 GMT+7

Hiệp Khách trong Thiên Long Bát Bộ Web là hệ thống chủ chốt tạo nên sức mạnh của người chơi, sở hữu Hiệp Khách có tư chất càng cao thì bản thân người chơi sẽ càng trở nên mạnh mẽ trong các trận so tài.

Trong bản cập nhật Hoa Sơn Luận Kiếm mới đây, các Hiệp Khách trong Thiên Long Bát Bộ Web đã tu luyện đến một cảnh giới mới, khai thông Tứ Đại Nguyên Huyệt, sức mạnh được tăng lên rất đáng kể.

Khám phá hệ thống Cảnh Giới Hiệp Khách của Thiên Long Bát Bộ Web

Tứ Đại Nguyên Huyệt của Hiệp Khách ứng với Tính – Khí – Thần – Phách là Khí Hải – Thần Hải – Huyết Hải – Thức Hải. Trong giang hồ ai ai cũng đều biết, chỉ những anh hùng có võ công thâm hậu đạt đến cảnh giới nhất định mới có thể đả thông Tứ Đại Nguyên Huyệt, chuyên tâm tu dưỡng Tứ Đại Nguyên Huyệt sẽ giúp phát huy tối đa tiềm năng của bản thân. Hệ thống Cảnh Giới Hiệp Khách trong Thiên Long Bát Bộ Web có đến 12 tầng khởi đầu là Tạo Hóa Cảnh và cao nhất là Thái Sơn Bắc Đẩu khép lại 1 vòng Đại Chu Thiên, đánh dấu sự tu dưỡng kinh thân của mỗi Hiệp Khách.

Mỗi Hiệp Khách sinh thời đều sở hữu ngẫu nhiên 4 trong 8 thuộc tính cơ bản, người chơi có thể sử dụng Ngưng Thần để tu luyện Tứ Đại Nguyên Huyệt, khi độ tu luyện đã đạt 100% có thể tăng cấp lên cảnh giới tiếp theo. Một điều đáng chú ý về thuộc tính tứ đại huyệt của Hiệp Khách là chúng hoàn toàn có thể thay đổi theo ý của người chơi.

Khám phá hệ thống Cảnh Giới Hiệp Khách của Thiên Long Bát Bộ Web

Dùng Khởi Nguyên Đơn để tiến hành Luyện Cảnh Giới

Ở mỗi Hiệp Khách đều có tính năng Trùng Luyện nhằm tạo mới lại 4 thuộc tính có sẵn, khi nhận được thuộc tính ưng ý người chơi có thể sử dụng khóa thuộc tính đó và tiếp tục tạo mới các thuộc tính còn lại cho đến khi vừa ý nhất. Chính nhờ tính năng Trùng Luyện mà hệ thống Cảnh Giới Hiệp Khách đạt hiệu quả cao nhất bởi có thể sử dụng thuộc tính phù hợp với tính năng của từng Hiệp Khách.

Tuy nhiên, Cảnh Giới Hiệp Khách không phải là một tính năng đơn lẻ mà nó liên kết rất chặt chẽ với tính năng chính của bản cập nhật là Hoa Sơn Luận Kiếm. Chỉ những người chơi chăm chỉ tham gia Hoa Sơn Luận Kiếm mới dễ dàng kiếm được những nguyên liệu cần thiết từ Phong Vân Điện để sử dụng trong Cảnh Giới Hiệp Khách, đây là sự logic cần có bởi tu dưỡng không thể lười nhác được.

Khám phá hệ thống Cảnh Giới Hiệp Khách của Thiên Long Bát Bộ Web

Thiên Long Bát Bộ Web là một trong số ít game có sự liên kết chặt chẽ giữa các tính năng, mỗi tính năng mới được cập nhật đều phụ thuộc vào một hoạt động hoặc tính năng khác, chính điều này tạo nên sức hấp dẫn lớn cho Thiên Long Bát Bộ Web. Cảnh Giới Hiệp Khách là cấp bậc hoàn toàn mới của Hệ Thống Hiệp Khách, nâng sức chiến đấu của mỗi Hiệp Khách nói riêng và của người chơi nói chung lên rất nhiều.

Bạn đọc hãy mở Cảnh Giới Hiệp Khách ngay tại: http://tlbb.360game.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.