Khám phá kho vũ khí của "bom tấn" The order: 1886

25/09/2014 08:00 GMT+7

Cùng “nghía” qua những vũ khí chính sẽ xuất hiện trong tựa game độc quyền của hãng Sony dành cho hệ máy PS4:- The order: 1886.

Đội ngũ phát triển The order: 1886 mới đây đã tung ra một đoạn phim ngắn giới thiệu về những loại vũ khí trong game. Theo đó, The order: 1886  sẽ mang đến rất nhiều vũ khí đa dạng cho Hội Hiệp Sĩ (Knights of the Order) dựa theo bối cảnh của game: Cuộc Cách mạng công nghiệp ở Anh. Thời kì này đánh dấu sự xuất hiện của những loại súng phổ biến như khẩu Carbine, Shotgun 2 nòng (Coach Gun) hay súng tiểu liên (Maschinenpistole), v.v.

Khám phá kho súng ống của

Khám phá kho súng ống của

Khám phá kho súng ống của

Ngoài những vũ khí có thực cuối những năm 1800, đội ngũ phát triển còn đưa vào game rất nhiều những loại súng ống giả tưởng cổ - kim kết hợp như súng điện (Arc Gun), súng trường nhiệt (Thermite Rifle) hay khẩu AK-47 cổ điển thời Victoria (Victorian AK-47) v.v. Những loại vũ khí đa dạng với hỏa lực mạnh kể trên sẽ mang đến chiều sâu cho lối chơi của game, đồng thời làm nên những màn cháy nổ khói lửa đầy ấn tượng.

The order: 1886 do bộ đôi Ready at Dawn và SCE Santa Monica Studio (cha đẻ dòng game God of war) đồng phát triển, trò chơi dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20.2.2015, độc quyền cho hệ máy PlayStation 4.

Video giới thiệu các loại vũ khí của The order: 1886 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.