Khám phá ngôi mộ của Đấng tiên tri trong Rise of the Tomb Raider

13/08/2015 14:00 GMT+7

Đồng hành cùng Lara Croft trong 13 phút gameplay demo phô diễn lối chơi và đồ hoạ ấn tượng của Rise of the Tomb Raider "Prophet's Tomb"

Chỉ vài ngày trước, Square Enix đã quấy động cộng đồng game thủ bằng một video gameplay dài 7 phút cho Rise of the Tomb Raider. Mới đây, tại Gamescom 2015, họ lại tung thêm một đoạn clip với độ dài gần gấp đôi để thoả mãn hơn sự tò mò của người hâm mộ, đồng thời tiết lộ một địa điểm sẽ xuất hiện trong game: Prophet's Tomb.

Khác với đoạn phim lần trước, video gameplay demo dài 13 phút này không phô diễn những pha hành động đẹp mắt của Lara Croft, mà thay vào đó là việc đưa người chơi bước vào một quang cảnh núi rừng hùng vỹ và một ngôi mộ u ám được thiết kế với đồ hoạ cực khủng, khiến người xem không khỏi kinh ngạc. Các bạn có thể thưởng thức ngay đoạn clip để kiểm chứng:


Rise of the Tomb Raider 
sẽ ra mắt trên hệ Xbox 360 và Xbox One vào ngày 10.11 năm nay. Bên cạnh đó, game sẽ được phát hành trên hệ PC vào đầu năm 2016 và hệ Playstation sẽ có cơ hội "chào đón" Lara Croft một lần nữa vào mùa thu năm 2016. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.