Khánh Dư Niên Mobile - Game chuyển thể từ tiểu thuyết mạng nổi tiếng của Miêu Nị

01/12/2019 17:08 GMT+7

Với sức hút từ bộ truyện Khánh Dư Niên và bộ phim truyền hình cùng tên đang được trình chiếu, Khánh Dư Niên Mobile hứa hẹn sẽ trở thành game mobile cực hot trong năm 2020 tới.

Khánh Dư Niên là một trong các tiểu thuyết tương đối nổi tiếng - bên cạnh những cái tên như Gian Khách, Đại Đạo Triều Thiên, Trạch Thiên Ký,... - của "lão mèo" Miêu Nị. Tiểu thuyết này cũng đã được chuyển thể thành phiên bản phim truyền hình dài tập và hiện đang có lượng người xem cực cao ở khu vực Châu Á.

Mới đây, Shengqu Games (tiền thân là Shanda Games) đã giới thiệu tới cộng đồng game thủ sản phẩm Khánh Dư Niên Mobile - game di động được chuyển thể từ tiểu thuyết Khánh Dư Niên. Theo đó, Khánh Dư Niên Mobile thuộc thể loại nhập vai chiến đấu, bối cảnh đồ họa 3D, hình ảnh HD chân thực. Nhiệm vụ và hoạt động trong game sẽ dựa trên phiên bản tiểu thuyết và phim nên mang đến cho người chơi cảm nhận như chính mình là một phần của câu chuyện.

Hiện tại, Khánh Dư Niên Mobile chưa hé lộ nhiều về gameplay hay thời điểm phát hành, tuy nhiên khả năng cao trò chơi sẽ trình làng vào năm 2020 tới để "ăn theo" sức hút từ bộ phim đang được công chiếu. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.