Khi "5 anh em siêu nhân" trở nên chân thật và... không dành cho trẻ em (Cập nhật)

25/02/2015 11:00 GMT+7

Một tập phim ngắn về tái hiện những hình ảnh có thể xem là chân thật và mới lạ về các siêu nhân trong Power Rangers chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Cập nhật: Hãng sản xuất truyền hình Saban (nơi nắm giữ thương hiệu Power Rangers tại Mỹ) đã chính thức can thiệp và bắt trang Vimeo phải hạ đoạn phim xuống. Điều hơi... đáng tiếc là bản phim trên Vimeo là "không che" (có cảnh nude), trong khi bản trên Youtube là đã được chỉnh sửa (vẫn còn xem được bên dưới).

Không còn những sự ngây ngô dành cho trẻ con, thay vào đó tập phim ngắn về Power Rangers của đạo diễn Joseph Kahn (chuyên đạo diễn những video ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng, Space Bound của Eminem là một ví dụ) và nhà sản xuất Adi Shankar (được biết đến qua phim Dredd) thể hiện một Power Rangers vô cùng chân thật, tàn nhẫn và khốc liệt. Ngoài ra, phim có sự góp mặt của James Van Der Beek (How I met your mother) cùng Katee Sackhoff (Riddick).


Trong một đoạn phỏng vấn với Hitfix, đạo diễn Joseph Kahn cho biết: "Điều trớ trêu là tôi chẳng bao giờ muốn làm phim Power Rangers. Nhưng nếu thực sự phải nhúng tay vào làm Power Rangers, thì đây là câu trả lời. Phim dài 14 phút và chứa đầy bạo lực. Nếu họ đề nghị một phiên bản 200 triệu USD với mác PG-13* , tôi sẽ không làm đâu. Nó chẳng có gì thú vị cả."

*PG-13: Là phân loại phim có một số hình ảnh không phù hợp cho trẻ em dưới 13 tuổi. Các bậc phụ huynh cần đặc biệt chú ý.

Tập phim Power Rangers dài 14 phút của đạo diễn Joseph Kahn đã khắc họa khá chân thật cuộc chiến chống lại cái ác vô cùng khắc nghiệt của các siêu nhân và không phải ai cũng có thể trụ vững được.

Nếu bạn chưa biết, cách đây 6 tháng, Lionsgate dự định sẽ phát hành phim điện ảnh về Power Rangers vào tháng 7.2016. Chúng ta chưa rõ hãng sẽ khắc họa những siêu anh hùng một thời này ra sao nhưng sản phẩm của đạo diễn Joseph có thể xem là thời kỳ đen tối nhất của họ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.