Khi chính thức ra mắt, Valorant sẽ có tổng cộng 4 bản đồ 12 điệp viên

Việt Thông
Việt Thông
12/04/2020 12:49 GMT+7

Sẽ có thêm 2 điệp viên mới mà mọi người có thể mong đợi tại giai đoạn ra mắt chính thức của Valorant.

Kể từ khi mới ra mắt cho đến nay, Valorant đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của các fan hâm mộ trên toàn thế giới. Cách đây không lâu, Riot Games đã thông báo rằng khi ra mắt chính thức, Valorant sẽ giới thiệu 4 bản đồ mới và 10 điệp viên. Tuy nhiên có vẻ như con số điệp viên sẽ tăng thêm nữa.
Theo như Tyler Ezberger, phóng viên của trang ESPN Esports, nhà phát triển Valorant đã xác nhận rằng khi ra mắt chính thức vào mùa hè năm nay thì tựa game sẽ có tổng cộng 4 bản đồ và 12 điệp viên. Hiện tại giai đoạn closed beta của Valorant chỉ có 3 bản đồ và 10 điệp viên mà thôi.
Dù chỉ trong giai đoạn closed beta, thế nhưng Valorant đã giúp Twitch phá kỷ lục với 4 triệu người xem cùng lúc, trong đó tựa game bắn súng của Riot Games đóng góp 1,7 triệu người theo dõi. Thậm chí Valorant cũng phá kỷ lục khi có số giờ xem trong ngày nhiều nhất với hơn 34 triệu giờ xem.
Trong khi đó, những streamer nổi tiếng khác cũng gửi không ít lời khen có cánh dành cho tựa game này. Ví dụ như Shroud, một cựu tuyển thủ CS:GO chuyên nghiệp và đồng thời là một streamer nổi tiếng trong dòng game FPS, dã chia sẻ rằng đây là tựa game rất thú vị và dự đoán sẽ là một 'viên ngọc quý'  trong làng FPS.
Tuy nhiên giai đoạn closed beta cũng gặp không ít vấn đề khi có quá nhiều người chơi đăng nhập cùng lúc khiến máy chủ gặp vấn đề. Hay mới đây Riot Games đã phải cấm hàng loạt tài khoản mua bán của những người đầu cơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.