Khi game thủ đồng lòng mang Trung thu đến trẻ em nghèo

08/09/2014 15:00 GMT+7

Cuối tuần qua, cộng đồng game thủ Đột kích và Audition đã tổ chức chương trình từ thiện vui Tết Trung thu cho các em nhỏ tại các địa điểm xã Ngư Lộc (Thanh Hoá), Bệnh viện K và Viện huyết học Hà Nội.

Với mong muốn phần nào có thể chung tay góp sức mang đến một mùa Trung thu ấm áp cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, Đoàn thanh niên VTC Intecom và cộng đồng game thủ VTC Game (Đột kích và Audition) đã cùng nhau phát động chương trình từ thiện “Trung thu cho em” tại 2 tỉnh thành Hà Nội và Thanh Hóa.

Đoàn đã đi đến xã Ngư Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) để trao tặng 100 phần quà bao gồm bánh trung thu, mũ, áo, sách vở, đồ chơi… cho các học sinh nghèo vượt khó của xã. Trước đó, đoàn cũng đã có chuyến thăm và tặng quà Trung thu cho các trẻ em kém may mắn tại Bệnh viện K và Viện huyết học Hà Nội.

 

Được biết, chương trình từ thiện đã được lên kế hoạch và chuẩn bị kĩ lưỡng trong vòng một tháng trước đó. Đoàn đã có cuộc khảo sát đến các bệnh viện tại Hà Nội, cũng như các xã tại nhiều tỉnh thành để có thể chọn ra những địa điểm trên.

Ông Ngô Khánh Hùng - Phó GĐ VTC Game chia sẻ: “Thấu hiểu được sự đau đớn và nỗi bất hạnh của bao trẻ đang phải gánh chịu những căn bệnh của mình, chính vì thế bằng những quà nhỏ của mình, VTC muốn mang đến niềm vui, giúp các em tìm lại nụ cười trong mùa Trung thu ý nghĩa như thế này”.

Xuất phát từ sớm tại trụ sở VTC Game, đoàn từ thiện bắt đầu hành trình mang Tết Trung thu về cho các em nhỏ Hậu Lộc. 

 

Hàng trăm quà đã sẵn sàng để trao tặng đến những học sinh nghèo vượt khó của xã 

 

2 Chủ tịch Liên minh Đột kích Hà Nội - chị Vũ Đỗ Quyên và Hải Phòng - anh Trần Ngọc Minh 

 

Những phần quà được trao đến các em nhỏ với mong muốn tạo nên một Trung thu ấm áp cho các bé 

 

 

Các chương trình “Cây nhà lá vườn” do chính các em nhỏ xã Ngư Lộc dàn dựng và biểu diễn 

Chương trình thu hút hơn 400 em nhỏ đến từ các xã thuộc huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa 

VTC và cộng đồng Audition phát động chương trình từ thiện tại Bệnh viện K và Viện huyết học Hà Nội 

 

Những nụ cười rạng rỡ của các em khi nhận được quà tặng 

“Của ít lòng nhiều”, hy vọng những món quà nhỏ nhưng đầy tình yêu thương cùa các game thủ sẽ phần nào xoa dịu nỗi đau cũng như sự thiếu thốn mà các em đang phải trải qua trong cuộc sống hàng ngày, giúp các em có một cái Tết Trung thu ấm áp đầy tình thân.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.