Khi game thủ trổ tài sáng chế vật phẩm game

11/07/2014 10:00 GMT+7

Cả VNG và VTC đều tạo cơ hội để người chơi tự sáng tạo ra trang bị trong mơ của mình.

Với sự kiện Nhà sáng chế CF, game thủ Đột kích đã có thể thỏa sức sáng tạo ra những khẩu thần công trong mơ với những tính năng đặc sắc có một không hai. Theo nhà phát hành VTC chia sẻ, những bài dự thi gửi về đều rất “hổ báo” với những thiết kế cầu kì, mạnh mẽ, thậm chí có phần “rườm rà” nhưng đều đã thể hiện được sự đầu tư kĩ lưỡng, chau chuốt tỉ mỉ của những người dự thi. 

Top 10 mẫu súng đẹp nhất đã thuộc về những game thủ sở hữu thiết kế xuất sắc, độc đáo, thể hiện được bản sắc riêng cũng như tính thẩm mĩ.

Khi game thủ trổ tài sáng chế vật phẩm game

Tác phẩm đạt giải nhất Nhà Sáng Chế CF tháng 6 với thiết kế hiện đại.

Khi game thủ trổ tài sáng chế vật phẩm game

 Tác phẩm dự thi gây ấn tượng bởi hình ảnh Chim Lạc.

Không kém cạnh, những game thủ đam mê kiếm hiệp cũng được nhà phát hành VNG chiều lòng khi mở cuộc thi Thánh chế Võ lâm II (game VLTK 2) với phần thưởng cao nhất là Ipad Mini 2 Retina 16GB. Không chỉ thu hút bởi phần thưởng hấp dẫn, sự kiện Thánh chế Võ lâm II của VNG còn khiến cho người chơi phải ôm bụng cười nghiêng ngả bởi những thuộc tính "bá đạo" trong trang bị mà chỉ có game thủ mới có thể nghĩ ra.

Khi game thủ trổ tài sáng chế vật phẩm game

Một trong những tác phẩm dự thi "bá đạo" đậm chất game thủ.

Ngoài những giải đấu thu hút sự quan tâm từ cộng đồng thì những cuộc thi sáng tạo này cũng chính là sân chơi để nhà phát hành "rút ngắn khoảng cách" với game thủ. Bạn đọc có thể tham gia các cuộc thi được nhắc đến trong bài tại:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.