Khi nào Valorant sẽ chính thức có chế độ đấu xếp hạng ?

Việt Thông
Việt Thông
04/06/2020 11:24 GMT+7

Hiện tại Riot Games vẫn đang có một số thay đổi dành cho đấu xếp hạng trước khi giới thiệu chính thức trong Valorant.

Có khá nhiều fan hâm mộ của Valorant thất vọng khi tựa game bắn súng đầu tiên của Riot Games ra mắt không có chế độ đấu xếp hạng. Tuy nhiên rất nhanh sau đó, họ đã xác nhận rằng Valorant sẽ có chế độ chơi này sớm.
Trong giai đoạn closed beta, Riot Games đã giới thiệu chế độ chơi xếp hạng cho Valorant. Tuy nhiên khi ra mắt chính thức thì tính năng này lại không có mặt. Và tất nhiên Riot Games cũng đã tiếp thu ý kiến và nói rằng họ đang cố gắng chỉnh sửa tính năng này trước khi giới thiệu chính thức.
Cụ thể hơn, các nhà phát triển nói rằng họ đang thay đổi một chút về tính năng đấu xếp hạng đơn/đôi. Ông Ziegler, giám đốc game Valorant chia sẻ như sau: "Chúng tôi muốn tạo ra một hệ thống công bằng cho cả 2 đội và kể cả các cá nhân".
Những người chơi đã từng trải nghiệm chế độ đấu xếp hạng trong thời điểm thử nghiệm của Valorant không chắc rằng tính năng đấu xếp hạng đã hoàn thiện. Vì tính năng này vẫn còn có nhiều điểm khó hiểu, thậm chí đối với những tuyển thủ chuyên nghiệp. Ví dụ như Shroud, một cựu tuyển thủ CS:GO chuyên nghiệp, được hệ thống xếp hạng Kim Cương 3 trong khi trình độ của anh cao hơn thế rất nhiều.
Hệ thống xếp hạng dự kiến được phân chia khá tương tự như LMHT. Các cấp bậc được phân chia lần lượt theo Đồng, Sắt, Bạc và Vàng.
Hiện tại, Riot Games vẫn chưa thông báo khi nào sẽ ra mắt chính thức chế độ đấu xếp hạng của Valorant.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.