Khi Plants vs. Zombies lạc vào vũ trụ của Mass Effect

08/11/2015 07:00 GMT+7

Sẽ ra sao nếu cuộc chiến của những cây xanh trong vườn và bầy zombie hung tợn vươn ra tầm vũ trụ? Bạn sẽ có Plants vs Zombies: Garden Warfare 2 cùng robot Grass Effect.

Hãng phát triển PopCap Vancouver và Electronic Arts Inc (EA) đã công bố ngày ra mắt chính thức của tựa game Plants vs Zombies: Garden Warfare 2.  Cụ thể, trò chơi sẽ ra mắt chính thức vào ngày 23.2.2016.

Để thu hút game thủ, PopCap Vancouver đã đưa vào phần 2 này robot chiến đấu (Mech) Grass Effect Z7 cho những người chơi đặt hàng trước. Grass Effect Z7 được lấy cảm hứng từ thương hiệu game nhập vai đình đám của EA: Mass Effect.  

Khi Plants vs. Zombies lạc vào vũ trụ của Mass Effect

Grass Effect Z7 và 14 biểu tượng cảm xúc vui nhộn cho game thủ đặt trước

PopCap Vancouver đã làm việc với hãng phát triển BioWare để tạo ra Grass Effect Z7, một con Mech mạnh mẽ, đủ sức đương đầu cũng như càn quét các thể loại cây xanh. 

Ông Justin Wiebe, giám đốc sáng tạo của PopCap cho biết "Tại PopCap, chúng tôi luôn muốn các fan của mình phải thật hào hứng, và không gì tốt hơn là mang Plants vs Zombies: Garden Warfare 2 đến tay game thủ sớm hơn dự kiến. Từ những thế giới tưởng tượng đến các nhân vật quái dị, chúng tôi tự hào về tựa game mà mình đang phát triển. Đây là một trò chơi bắn súng phong cách "tưng tửng" với đầy đủ những tính năng mà mà các fan đang mong đợi."

Trailer giới thiệu robot chiến đấu Grass Effect Z7

Plants vs Zombies: Garden Warfare 2 sẽ có mặt trên các hệ máy: PC, PS4 và Xbox One. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.