Khi quý bà quý cô chơi... Silent hills

20/08/2014 10:00 GMT+7

Sau đoạn trailer khá "ghê" được hãng Konami tung ra tại Gamescom 2014, người chơi lại có dịp đau tim (hoặc đau bụng vì cười) với hai đoạn phim mới cho thấy phản ứng của game thủ khi chơi Silent hills.

Và "nạn nhân" lần này là các... phụ nữ Nhật Bản. Họ sẽ ngồi trong căn phòng tối được trang bị camera night vision (có khả năng quay trong màn đêm, thường thấy trong tựa game kinh dị nổi tiếng Outlast). 

Không cần phải nói, chắc hẳn các bạn cũng đoán được phản ứng của họ là như thế nào: hồi hộp, run sợ hoặc thích thú những phút đầu tiên, nhưng kết quả là đều có tiếng la hét ở những phút cuối; thậm chí cò người còn... quẳng luôn tay cầm PS4 vì quá sợ, như cô nàng trong đoạn phim dưới đây:

Khi các quý cô chơi Silent hills

Tuy nhiên, trong đoạn phim thứ hai, người viết phát hiện được một ngoại lệ ở phút thứ 0:53, thời điểm mà mọi người đều la hét vì một điều ghê rợn nào đó (một bóng ma chăng?), thì có một phụ nữ lại.. đơ mặt ra như không có gì xảy ra, khiến người viết phải bật cười vì sự dũng cảm của bà ấy.

Khi các quý bà chơi Silent hills

Silent hills là dự án mới nhất trong dòng game hành động kinh dị Silent hill đến từ hãng Konami. Và đặc biệt lần này, game còn có sự đỡ đầu của Hideo Kojima (cha đẻ loạt game hành động bí mật Metal gear solid). "Silent hills sẽ làm bạn phải.. 'đi' ra quần” là những gì mà Hideo Kojima đã mô tả về tựa game này. Ông còn đùa rằng phiên bản đặc biệt sẽ tặng kèm khách hàng một... chiếc quần mới.

Hiện tại Konami vẫn chưa công bố thông tin chi tiết nào về Silent hills, nhưng hệ máy chính thức của game sẽ là PS4. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.