Kho ứng dụng Appcent gia nhập thị trường di động

13/03/2014 20:00 GMT+7

Với nhiều tính năng được thiết kế dành riêng cho người Việt, Appcent đang có nhiều cơ hội tấn công thị trường kho ứng dụng.

Với sự phát triển bùng nổ và mở rộng về công nghệ, App Store (iOS) và Google Play (Android) không còn là sự lựa chọn duy nhất cho người dùng Việt Nam khi có rất nhiều kho ứng dụng di động kiêm quản lý phần mềm điện thoại xuất hiện. Vào đầu tháng 3 vừa qua, thêm một kho ứng dụng tham gia vào thị trường di động Việt Nam và đã có bước khởi đầu khá tốt với hơn 10 ngàn lượt tải. Điều gì đã làm nên thành tích khởi đầu của Appcent?

Kho ứng dụng Appcent gia nhập thị trường di động 

Đầu tiên, đó là sự tiện ích mạnh tính năng giải trí cho người dùng, tất cả đều được tích hợp chỉ trên một Appcent. Khi vào ngay menu đầu tiên, người dùng đã có thể chọn xem phim, đọc truyện trực tiếp. Với hơn 10.000 tựa phim cùng hơn 3.000 đầu sách tích hợp sẵn, người dùng không cần phải tải về tốn resource mà cũng không còn bị các mục quảng cáo làm phiền. Không chỉ mạnh về số lượng, chất lượng phim và truyện cũng được Appcent chú trọng. Người dùng tha hồ xem phim với chuẩn HD mượt với tốc độ truyền tải cao, đọc truyện với trình đọc mô phỏng theo Watpad được yêu thích trên thế giới.

Kho ứng dụng Appcent gia nhập thị trường di động 

Ngoài ra, người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy các tựa game hoặc những ứng dụng hot nhất, mới nhất hoàn toàn miễn phí. Việc quản lý ứng dụng trên thiết bị di động cũng dễ dàng và tiện lợi hơn với Appcent. Người dùng không cần phải vào cài đặt để tùy chỉnh, cập nhật mà vẫn có thể thao tác ngay trên Appcent.

Kho ứng dụng Appcent gia nhập thị trường di động 

Thứ hai, Appcent được nghiên cứu và xây dựng bởi đội ngũ người Việt trong một năm. Thông thường, các kho ứng dụng lớn hiện nay thường được phát triển bởi các đội ngũ nước ngoài. Việc này ít nhiều thiếu đi các yếu tố mang đậm bản sắc Việt Nam. Với Appcent, lợi thế về thấu hiểu thói quen hành vi, sở thích, văn hóa và xu hướng người Việt sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thân thiện, gần gũi hơn. Quan trọng hơn hết, người dùng có thể an tâm vì thông tin cá nhân được an toàn và hạn chế tối đa spam quảng cáo.

Kho ứng dụng Appcent gia nhập thị trường di động 

Cuối cùng, có thể nói, Appcent đã tiên phong trong việc cá nhân hóa sở thích người dùng. Kho ứng dụng này hầu như hướng sâu đến các nhu cầu giải trí cá nhân như: Phim, truyện, game thậm chí nhiều tiện ích khác, ringtones, wallpaper. Không như các kho ứng dụng khác, Appcent sắp xếp các thể loại cho từng chuyên mục rất rõ ràng. Các mục đề cử được chọn lọc bởi hệ thống nghiên cứu hành vi, sở thích người dùng từng được sử dụng cho các site giải trí lớn khác như SSPhim…v.v.. Vì vậy, Appcent sẽ góp phần gợi ý người dùng cập nhật những xu hướng mới nhất. Ông Nguyễn Hoài Thắng – phụ trách sản phẩm cho biết: “Dự kiến Appcent sẽ phát triển mạnh tính năng cá nhân thông minh nhằm đưa ra các loại đề cử bám sát với sở thích của từng người dùng hơn.”

Từ những yếu tố trên, Appcent đang có nhiều lợi thế bởi hướng đi khác biệt của mình. Hiện nay, kho ứng dụng này đã có phiên bản dành cho máy Android. Người dùng có thể tìm hiểu và tải ứng dụng tại:

Tham khảo thêm tại trang chủ của Appcent: http://appcent.vn/

Tải ứng dụng tại Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.appcent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.