Khởi tranh Series A mùa Đông Giải vô địch quốc gia 3Q Củ Hành 2015

11/09/2015 16:40 GMT+7

Bắt đầu từ ngày mai 12.9, các trận đấu gay cấn thuộc Series A mùa Đông Giải vô địch quốc gia 3Q Củ Hành sẽ chính thức diễn ra và kéo dài cho đến tận tháng 12.2015.

Thi đấu liên tục trong các ngày T7 - CN hàng tuần, kéo dài đến tận tháng 12.2015 và kết thúc bằng trận Chung kết tại Đại Hội Lẩu Hành (dự kiến diễn ra vào ngày 6.12), giải đấu dài hơi này hứa hẹn sẽ mang lại cho các fan của 3Q Củ Hành một mùa giải đầy sôi động và có đủ thứ để coi vào mỗi cuối tuần.

8 đội giành được quyền tham dự Series A mùa Đông bao gồm Sài Gòn New Wind, Sài Gòn RoTK, Quy Nhơn Net, Kiên Giang ARB (bảng A), Sài Gòn Gosu, Sài Gòn DLight, Đà Nẵng Gaming, Sài Gòn Night Owls (bảng B) sẽ thi đấu vòng tròn với thể thức BO2 để chọn ra 4 đội lọt vào Bán kết. Có thể thấy, xét về quân số, thì các đại diện TP. Hồ Chí Minh đang chiếm ưu thế rất lớn 5/8 đại diện tại mùa giải này.

Sau thành công của "giải đấu 3 tỉ" trong năm 2014, thì giải đấu năm nay đã được nâng cấp toàn diện, từ giải thưởng cho đến sự chuyên nghiệp nhằm góp phần làm chuyên nghiệp hóa nền eSports Việt. Ngay từ khởi đầu của mùa giải 2015, 3Q Củ Hành đã ban hành quy chế giải đấu riêng do chính BTC xây dựng từ kinh nghiệm từ các mùa giải trước và quan sát các giải đấu eSports hàng đầu trên thế giới.

Với bước phát triển này, những người tổ chức hy vọng sẽ đảm bảo một sân chơi công bằng cho game thủ, tránh những điều đáng tiếc khiến game thủ mất quyền thi đấu ở những giờ phút quan trọng. Những điều luật tương đối thoải mái, nhưng quy định đầy đủ quyền lợi của game thủ và chiến đội tham dự. Đáng chú ý nhất trong hệ thống giải đấu của 3Q Củ Hành năm 2015 là cơ chế lên xuống hạng đã được quy chuẩn hóa, tạo thế cạnh tranh sôi nổi nhưng cũng vô cùng công bằng.

Quy định về game thủ tham gia chiến đội cũng được chuẩn hóa rõ ràng. Việc thay đổi thành viên cũng sẽ phải thông qua thủ tục bắt buộc nhằm tăng tính gắn bó của người chơi với đồng đội, thay vì liên tục tìm kiếm những cơ hội mới. Tính gắn kết được nâng cao sẽ giúp các chiến đội tồn tại lâu hơn, và giúp người chơi biết đến những chiến đội hàng đầu 3Q Củ Hành như là những tổ chức eSports chuyên nghiệp.

Vào ngày 12.9, Series A sẽ chính thức khởi động, với trận khai mạc là Chung Kết Series B TPHCM vào lúc 15 giờ; 2 trận đấu đầu tiên của Series A giữa Sài Gòn New Winds - Quy Nhơn Net và Kiên Giang ARB - Sài Gòn ROTK sẽ diễn ra lúc 18 giờ ngày 12 và 13.9. Tất cả các trận đấu trong khuôn khổ Series A mùa Đông Giải vô địch quốc gia 3Q Củ Hành sẽ được trực tiếp trên kênh stream của 360play.

 VS 

Trận đấu Sài Gòn New Wind và Quy Nhơn Net sẽ khai mạc Series A mùa Đông Giải vô địch quốc gia 3Q Củ Hành 2015

 VS  

Trận đấu thứ 2 giữa Kiên Giang ARB và Sài Gòn RoTK sẽ diễn ra lúc 18 giờ ngày 13.9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.