Không có sự khác nhau giữa War thunder trên PC và PS4

18/11/2013 09:20 GMT+7

War Thunder, tựa game MMO không chiến do hãng Gaijin phát triển sẽ giống hệt nhau ở cả hai phiên bản PS4 và PC, cả về lối chơi cũng như những chức năng khác.

War Thunder

Trong một lần phỏng vấn, đại diện của nhà phát hành, CEO của hãng Gaijin, ông Anton Yudintsev đã công bố rằng, War Thunder hỗ trợ chơi mạng giữa cả hai hệ máy PC và PS4, vì vậy chúng sẽ không có bất cứ sự khác biệt nào về lối chơi.

Yudintsev nói: “Để một tựa game online hỗ chơi việc chơi đa hệ, nó cần phải được cập nhật rất nhiều. Cụ thể, chỉ một lần cập nhật trong một tháng là không hề đủ. Và chúng tôi cần một cơ sở hạ tầng vững chắc, nhiều điểm tương đồng ở cả hai hệ máy, để giúp cho việc cập nhật được dễ dàng và thuận tiện hơn."

War Thunder

Gaijin cũng công bố rằng tựa game của họ kể từ ngày mở cửa thử nghiệm ở Nga đã có hơn 5 triệu lượt đăng kí tài khoản. Và theo họ, một phần ba lượng người đăng ký này mới lần đầu tiếp xúc với thể loại game không chiến.

Mặc dù không có sự khác biệt nào về lối chơi, nhưng những người mới đó có thể tìm thấy sự điều khiển dễ dàng hơn, chỉ gói gọn trong vài nút bấm của PS4, khác với một bàn phím đầy những lệnh phức tạp như phiên bản PC và Mac.

War Thunder

War Thunder sẽ được phát hành tại Châu Âu trên PS4 và PC vào ngày 29 tới, và cập bến thị trường Bắc Mỹ vào cuối năm nay. Tại thị trường Việt Nam, đã có nhiều thông tin chưa chính thức rằng game cũng sẽ sớm ra mắt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.