Khổng Minh Truyện - gMO đậm chất chiến thuật mới của SohaGame

16/09/2015 16:00 GMT+7

gMO Khổng Minh Truyện đã được nhà phát hành SohaGame xác nhận được đưa về thị trường Việt, đây là trò chơi chiến thuật theo lượt lấy bối cảnh Tam Quốc quen thuộc.

Tuyệt Đại Quân Sư chính là tên gốc của gMO Khổng Minh Truyện, đã và đang có những dẫu ấn nhất định tại thị trường Trung Quốc, nhờ vào lối chơi mới lạ và có chiều sâu. Cốt truyện vẫn xoay quanh đề tài Tam Quốc quen thuộc. Khổng Minh Truyện là con cưng của nhà phát hành Siamgame, một tượng đài nổi tiếng chuyên về các dòng game gMO chiến thuật tại thị trường Trung Quốc.

Theo thông tìn từ nhà phát hành, Khổng Minh Truyện sẽ là tựa game gMO chiến thuật “hack” não người chơi hơn bao giờ hết. Với lối chơi khắc họa chân thật cách bày binh bố trận, suy nghĩ các chiến thuật hợp lý, "Gia Cát dự" sẽ ngốn nhiều thời gian của người chơi.

Phần hình ảnh trong Khổng Minh Truyện được đầu tư công phu kĩ lưỡng, trong game được ứng dụng công nghệ đồ họa Unity 3D. Nhờ vậy sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thật, đầy chi tiết và màu sắc trong Khổng Minh Truyện. Ngoài ra trong giữa trận đấu bạn có thể thay đổi góc nhìn 360 độ tùy theo ý thích của mình, để có được cái nhìn toàn cảnh nhất có thể.

Thông tin mới nhất về Khổng Minh Truyện sẽ được Thanh Niên game cập nhật đến bạn đọc nhanh nhất có thể.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.