Không thể khắc phục lỗi game, Hoành Tảo Tam Quốc đành đóng cửa

16/02/2019 09:22 GMT+7

Trò chơi sẽ chia tay game thủ Việt vào đầu tháng 3 sắp tới, kết thúc hơn nửa năm hoạt động tại Việt Nam.

Hoành Tảo Tam Quốc Mobile là game di động chiến thuật đấu thẻ tướng có đề tài Tam Quốc tương đối quen thuộc với game thủ Việt. Hoành Tảo Tam Quốc sẽ đưa game thủ vào thời đại Tam Quốc phân tranh, người chơi sẽ trở thành một vị chúa công từng bước xây dựng hoàng đồ bá nghiệp, chiêu mộ chư tướng, bình định tứ phương. Trò chơi được đánh giá cao nhờ sở hữu nền tảng đồ họa 3D cùng góc nhìn xoay 360 độ khiến game thủ quan sát được toàn cảnh chiến trường từ các góc khác nhau, tạo ra cảm giác như ở trong chiến trận thực sự.

Bước vào các trận chiến, mỗi game thủ sẽ được điều khiển tối đa 5 vị võ tướng xuất trận, mỗi võ tướng sẽ thống lĩnh một đạo quân riêng biệt. Các chúa công cũng sẽ phải lựa chọn những trận pháp tiêu biểu của thời đại Tam Quốc để dàn quân. Và cũng như khá nhiều sản phẩm chiến thuật khác cùng đề tài, các lộ binh mã trong Hoành Tảo Tam Quốc Mobile cũng sẽ có sự tương khắc để đảm bảo tính cân bằng và chiến thuật. Bên cạnh đó, trò chơi cũng sở hữu đầy đủ các tính năng như vượt ải, quốc chiến, lãnh thổ,... như hầu hết các game chiến thuật Tam Quốc.

Mở cửa chính thức vào tháng 6.2018, Hoành Tảo Tam Quốc ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ, tuy nhiên trong quãng thời gian vận hành, trò chơi đã gặp phải nhiều lỗi game khó khắc phục, do đó Funtap đã quyết định đóng cửa sản phẩm này vào ngày 5.3 sắp tới. Bên cạnh đó, nhà phát hành này cũng dự định sẽ "làm lại một phiên bản tốt hơn và không lỗi để ra mắt trong tương lai gần." Như vậy, khả năng cao là sản phẩm này sẽ được tái sinh trong thời gian tới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.