Không thể tin nổi với những điều "thật tuyệt vời" mà Bphone mang lại

27/05/2015 15:22 GMT+7

Ra mắt ngày 25.5.2015, Bphone - chiếc smartphone mà theo lời anh Quảng là có nhiều thứ "nhất thế giới" - đã mang lại cho cộng đồng mạng một ngày... có tính giải trí cực cao.

Chỉ vài chục phút sau khi hình ảnh đầu tiên về cấu hình của điện thoại Bphone (trình chiếu tại buổi lễ ra mắt sáng 26.5) xuất hiện, trên fanpage của Võ Lâm Chí Tôn đã xuất hiện bức ảnh chế "Bphone có chơi được game". Dù chứng tỏ được độ nhanh nhạy, nhưng pha ăn theo lại ít có liên quan khi tựa game này là... webgame chạy trên nền PC.

Nhiều game thủ cũng đã bị trúng "quả troll" hơi nặng khi ngây thơ lên fanpage đặt câu hỏi "game này có chơi được trên iOS không?". Tất nhiên là không rồi, bởi nếu chơi được trực tiếp trên trình duyệt di động của Bphone mà không cần app thì tựa game này đúng là quá "thần thánh" luôn.

Nói về độ "cứng", chắc Dota Truyền Kỳ phải đứng số 1 khi dám tự tin khẳng định "Chỉ có Dota Truyền Kỳ mới chịu được sức công phá của Bphone". Nói vậy thì chắc chắn là không phải dạng vừa rồi, bởi sức nặng của quả "bomb phone" này đang thuộc hàng "nhất thế giới" - ít ra là theo lời CEO Nguuyễn Tử Quảng, đứng trên cả iPhone hay Samsung Galaxy - theo... thứ tự bảng chữ cái.

Bphone ra mắt với lời giới thiệu chạy trên hệ điều hành BOS được tùy biến từ Android 5. Rất nhanh chóng, kho ứng dụng HipStore cũng công bố thông tin hợp tác với bkav để cài đặt sẵn ứng dụng của mình vào các sản phẩm Bphone sắp được bán ra vào ngày 2.6.2015.

Sức mạnh của kho ứng dụng này chắc chắn cũng ghê gớm đến mức "không thể tin được" khi hất văng cả hãng công nghệ lớn nhất thế giới - Google - ra khỏi vị trí vốn có của nó. Để làm được điều này, dự là HipStore đã có mối "hợp tác thế kỷ" với... Adobe, cha đẻ của "chiếc đũa thần" quyền năng nhất thế giới - Photoshop.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.