Kiếm Đãng Giang Hồ - Game võ hiệp 'đập đồ không xịt' mở Closed Beta

23/01/2018 13:00 GMT+7

Phiên bản Closed Beta của trò chơi đã chính thức trình làng vào hôm nay (23.1). Game thủ Việt hiện đã có thể trải nghiệm trò chơi khá dễ dàng.

Kiếm Đãng Giang Hồ là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp, trò chơi đã chính thức mở cửa Closed Beta tại Việt Nam từ hôm nay (23.1). Kiếm Đãng Giang Hồ được xây dựng trên cốt truyện võ hiệp, được mở đầu với bí mật về việc chế tác Kiếm Hồn – bảo vật chí tôn của võ lâm do Quỷ Cốc tiên sinh nắm giữ. Dương Uy – con trai của Quỷ Cốc tiên sinh là người duy nhất may mắn sống sót đã vô tình phát hiện ra chân tướng cuộc thảm sát năm đó và quyết tâm tìm lại Kiếm Hồn, chấn hưng gia tộc.

Kiếm Đãng Giang Hồ được xây dựng trên nền đồ họa 2,5D tương đối chất lượng. Bước vào thế giới võ hiệp của trò chơi, game thủ sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 4 môn phái quen thuộc của giới giang hồ là Võ Đang, Đường Môn, Thiên Nhẫn và Tiêu Dao. Năm môn phái còn lại của Kiếm Đãng Giang Hồ dự kiến sẽ sớm ra mắt đầy đủ trong thời gian tới.

Lối chơi cơ bản trong Kiếm Đãng Giang Hồ vẫn thiên về nhập vai cày cuốc giống như hầu hết những game mobile võ hiệp khác trên thị trường. Ngoài ra, trong thế giới Kiếm Đãng Giang Hồ thì người chơi được PK tự do, không có giới hạn. Hơn thế nữa, game thủ còn có thể tham gia Công Thành Đoạt Đất – tự mình làm chủ giang sơn, cũng như giao dịch tự do, thỏa sức làm giàu.

Bên cạnh đó, những tính năng kết nối người chơi như hệ thống phu thê, bang hội chiến, chiến trường Tống Kim chắc chắn không thể thiếu trong Kiếm Đãng Giang Hồ. Đặc biệt, game thủ sẽ được hưởng một đặc quyền vô cùng lớn chính là việc đập đồ không "xịt". Chỉ cần người chơi có đủ nguyên liệu cường hóa, các vũ khí sẽ càng ngày càng mạnh lên mà không phải lo lắng việc cường hóa thất bại.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.