Kiếm Đạo Phong Vân được đánh giá cao sau Alpha Test

18/09/2017 13:02 GMT+7

Kết thúc Alpha Test, Kiếm Đạo Phong Vân nhận được nhiều bình chọn tốt từ cộng đồng game thủ

 Kiếm Đạo Phong Vân  là một tựa game mobile MMORPG với cốt truyện dựa theo tiểu thuyết Kiếm Đạo Độc Tôn của nhà văn Kiếm Du Thái Hư. Trò chơi sẽ đưa game thủ trở về bối cảnh của một Trung Hoa cổ xưa hùng vĩ. Toàn bộ quá trình game thủ trải nghiệm cũng chính là cách mà nhân vật chính Diệp Trần từng bước vượt qua những giới hạn của bản thân cùng những lời coi thường của thiên hạ để đạt đến cảnh giới của một vị cao thủ võ lâm.
Vào 0 giờ ngày 17.9 vừa qua, Kiếm Đạo Phong Vân đã kết thúc chương trình Alpha Test, với nhiều đánh giá tích cực từ game thủ. Theo người chơi, sản phẩm mang đến gamplay mới mẻ của dòng game nhập vai, với nhiều thay đổi thú vị trong tính năng game. Game có đồ họa theo thể loại tiên hiệp, nên với những người chơi quen dòng sản phẩm này, chúng khá đặc sắc. Ngược lại, với cộng đồng chỉ quen với dòng kiếm hiệp sẽ thấy rối mắt.
Theo đánh giá chung, Kiếm Đạo Phong Vân có nhiều hoạt động trong ngày, người chơi sẽ bớt cảm thấy nhàm chán hơn .Game có nhiều hoạt động PK, bao gồm cả đơn chiến lẫn hỗn chiến, giúp game thủ có thể thể hiện trình độ. Ngoài ra, trong trường hợp bận bịu, Auto được tích hợp trong game sẽ hỗ trợ chiến đấu khá tốt.
Hiện tại, cộng đồng đang mong ngóng sản phẩm sẽ ra mắt chính thức càng sớm càng tốt. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.