Kiếm Động Cửu Thiên ấn định ngày ra mắt

12/08/2018 12:49 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm game di động sử dụng cốt truyện và bối cảnh từ tiểu thuyết dị giới - huyền huyễn cùng tên.

Kiếm Động Cửu Thiên là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp xen lẫn tu tiên, cốt truyện cùng bối cảnh trong game được phát triển dựa trên tiểu thuyết huyền huyễn cùng tên. Kiếm Động Cửu Thiên hiện đã được VTC Mobile đưa về Việt Nam và dự kiến ra mắt vào ngày 16.8 tới đây.

Thế giới trong Kiếm Động Cửu Thiên mang đậm màu sắc huyền huyễn như thường thấy, đó là nơi mà tam giới Nhân - Thần - Ma cùng tồn tại và tranh đấu. Sau khi chết, các nhân vật trong thế giới này sẽ được tái sinh ở một cõi khác, và để được tái sinh "đúng chỗ", người chơi sẽ phải truy tìm những vật phẩm đặc biệt để hoàn tất quá trình tái sinh.

Hai lớp nhân vật cơ bản trong game

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ từng bước tu luyện, vượt qua muôn trùng khó nhọc, đánh bại vô số cường giả, địch nhân, uy chấn bát hoang, quét sạch cửu thiên thập địa để chiếm lấy một mảnh thiên địa cho riêng mình. Lối chơi trong Kiếm Động Cửu Thiên vẫn thiên về phong cách cày cuốc và tăng lực chiến, ngoài ra, các game thủ cũng sẽ được trải nghiệm những trận PvP nảy lửa cùng những phó bản khó nhằn.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.