Kiếm hiệp mở máy chủ thứ 3 chỉ sau một tuần

26/11/2013 17:39 GMT+7

Tựa game gMO Kiếm hiệp truyền kỳ đã tiếp tục mở máy chủ thứ ba Hoàng Dung chỉ sau một tuần ra mắt. Ngoài ra, game cũng tặng các game thủ 300 Giftcode Đại hiệp lệnh.

Sáng nay 26/11/2013, tựa game gMO Kiếm hiệp truyền kỳ đã tiếp tục mở máy chủ thứ ba Hoàng Dung chỉ sau một tuần ra mắt, tạo nên kỷ lục ấn tượng về lượng đăng ký mới và tốc độ mở rộng hiếm thấy ở những trò chơi trên nền tảng Mobile.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ mở máy chủ thứ 3 sau một tuần - 01

Theo số liệu do NPH VTC Mobile cung cấp, đã có thời điểm lượng game thủ đăng ký đạt con số 100 lượt/phút (tương đương 6.000 người chơi mới/giờ). Con số này tuy không thể sánh bằng các tựa game MMO trên máy tính nhưng cũng đã là rất đáng ghi nhận với dòng gMO tại Việt Nam vào thời điểm này.

Dù vậy, NPH VTC Mobile cũng không mấy bất ngờ với thành tích này của Kiếm hiệp truyền kỳ.” Tốc độ tăng trưởng như hiện tại là điều chúng tôi đã lường trước vì ngay tại thị trường bản địa, Kiếm hiệp cũng đã có hơn 200 máy chủ chỉ trong vòng nửa năm”, đại diện NPH cho biết “Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng trì hoãn tối đa việc mở máy chủ mới để game thủ yên tâm chơi tại các máy chủ cũ. Chỉ khi nào quá tải, không thể vào game được chúng tôi mới tính đến phương án mở máy chủ mới”.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ mở máy chủ thứ 3 sau một tuần - 02

Việc mở máy chủ mới Hoàng Dung vào thời điểm này được khá nhiều game thủ đón nhận với thái độ tích cực, bởi hiện tượng lag, mất kết nối đã xuất hiện thường xuyên hơn tại hai máy chủ cũ.

Chào mừng máy chủ mới Hoàng Dung, Thanh Niên Game xin gửi tặng quý bạn đọc 300 Gift Code Đại hiệp lệnh. Để nhận code, mời các bạn bấm vào nút Đăng ký nhận quà ngay dưới đây:

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ mở máy chủ thứ 3 sau một tuần - 03

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.