Kiếm Hiệp Tình mở đăng ký sớm, chuẩn bị Alpha Test

09/07/2020 09:53 GMT+7

Theo đó, cộng đồng game thủ có thể tham gia đăng ký sớm Kiếm Hiệp Tình để nhận giftcode giá trị, chuẩn bị cho phiên bản thử nghiệm vào ngày 14.07 sắp tới.

Kiếm Hiệp Tìnhgame mobile nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp với bối cảnh giang hồ phân tranh vô cùng quen thuộc, trò chơi hiện đã được nhà phát hành Gosu đưa về Việt Nam. Tham gia vào game, người chơi sẽ được gia nhập vào tam đại phái gồm Võ Đang – Thiên Vương – Thiên Sơn, từng bước tu luyện võ công, hành tẩu giang hồ...

Kiếm Hiệp Tình được đánh giá là sở hữu nền tảng đồ họa 3D tương đối chất lượng. Nhân vật trong các môn phái được thiết kế và thể hiện theo phong cách hòa trộn kiếm hiệp – tiên hiệp mang đến trải nghiệm thú vị. Trong quá trình làm nhiệm vụ, game thủ được bay nhảy tự do, thỏa sức khám phá vẻ đẹp không gian rộng lớn, hùng vĩ của các bản đồ trong game.

Bên cạnh các tính năng làm nên tên tuổi của dòng game nhập vai, Kiếm Hiệp Tình còn mang đến hệ thống chiến trường rực lửa, các tính năng liên server đa dạng, hệ thống boss, giao dịch tự do,... Ngoài ra, quá trình "cày cuốc" trong game cũng tạo được sức hút với việc lên cấp khá nhanh và hệ thống phụ bản dày đặc, hỗ trợ đắc lực cho việc tăng tiến sức mạnh của người chơi.

Hiện tại, Kiếm Hiệp Tình đã mở đăng ký sớm cho game thủ Việt, kèm theo đó là giftcode với những phần quà hấp dẫn. Theo dự kiến từ nhà phát hành Gosu, trò chơi sẽ chính thức khai mở phiên bản Alpha Test từ ngày 14.07 sắp tới.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham gia đăng ký sớm cũng như tìm hiểu thêm thông tin về Kiếm Hiệp Tình tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.